ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ซัด250ตุงลีกกระทิงจ่อทุบสถิติตลอดกาล

เมสซี่ซัด250ตุงลีกกระทิงจ่อทุบสถิติตลอดกาล

Posted 19/10/2014 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า พังประตูที่ 250 ในศึกลา ลีกา ในเกมไล่ถล่ม เออิบาร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมจ่อขึ้นแท่นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลลีกสเปน เมื่อตามหลังเจ้าของสถิติเดิมอยู่เพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ฉลองครบรอบ 10 ปีการประเดิมสนามกับต้นสังกัดด้วยการยิงประตูที่ 250 ของตัวเองในลีก ในเกมนัดล่าสุดที่ยอดทีมแห่งกาตาลันไล่ถล่ม เออิบาร์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทีมจากแคว้นบาสก์ไม่สามารถต้านทานเจ้าถิ่นได้ในเกมที่คัมป์ นู เมื่อ บาร์ซ่า เดินหน้าไล่ต้อนโดยได้ประตูแรกจาก ชาบี เอร์นานเดซ ซึ่งมาจากการจ่ายของ เมสซี่ ก่อนที่ เนย์มาร์ จะมาวอลเล่ย์พังประตูที่ 2 และปิดท้ายด้วยยอดหัวหอกอาร์เจนไตน์ ซึ่งทำให้เขาทำสถิติยิง 250 ประตูในลา ลีกา ตามหลังสถิติตลอดกาลของ เตลโม ซาร์ร่า อดีตกองหน้า แอธเลติก บิลเบา อยู่เพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น

   ตอนนี้ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาล บาร์ซ่า มีโอกาสที่จะขึ้นมาเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของลีกสเปนในสัปดาห์หน้า เมื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" จะบุกไปเยือน เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาล ในศึกเอล กลาซิโก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า 3 - 0 เออิบาร์
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ยังโชว์ฟอร์มในลีกได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเปิดบ้านทุบ เออิบาร์ ทีมน้องใหม่ สบาย 3-0 พร้อมรักษาสถิติไม่แพ้ใครและไม่เสียประตู 8 นัดแล้ว ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ชาบีเผยเกมรับเออิบาร์ทำบาร์ซ่าซิวชัยเหนื่อย
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า รับ "อาซูลกราน่า" เจองานยากเหมือนกัน กว่าจะคว้าชัยเหนือ เออิบาร์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากที่คู่แข่งเล่นเกมรับกันได้ดี แต่ชี้พอได้ลูกแรกแล้วมันก็ทำให้พวกเขาเล่นได้ง่ายขึ้น พร้อมชมเกมรับที่ทำเล่นได้น่าประทับใจ
  • ยังคลีนชีส!บาร์ซ่าแรงไม่ตกอัดเออิบาร์3-0
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ยังโชว์ฟอร์มในลีกได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเปิดบ้านทุบ เออิบาร์ ทีมน้องใหม่ สบาย 3-0 พร้อมรักษาสถิติไม่แพ้ใครและไม่เสียประตู 8 นัดแล้ว ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม 2557บาร์เซโลน่า 3 - 0 เออิบาร์สนาม : เอสตาดิโอ คัมป์ นู "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ฟอร์มในลีกยังคงยอดเยี่ยม นำเดี่ยวบนหัวตา...
  • เอ็นริเก้ยันซัวเรซเปล่าอ้วน แม้ยังฟิตไม่เต็มร้อย
    กุนซือชาวสแปนิชของทัพต่างดาวยืนยันว่าดาวยิงชาวอุรุกวัยของเขาไม่ได้อ้วนตามที่ถูกวิจารณ์ แม้จะไม่ได้เล่นมานานเกือบสี่เดือนเต็มแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »