ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชัดนะ!วิดัลแจงข่าวลือที่ผ่านมาโกหกทั้งเพ

ชัดนะ!วิดัลแจงข่าวลือที่ผ่านมาโกหกทั้งเพ

Posted 19/10/2014 by siamsport

 

อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส ยันตนยังซี้กับทุกคนในสโมสรเหมือนเดิมและข่าวลือที่ตนไปวางมวยในไนท์คลับ รวมไปถึงที่ตนจะโดยขายเป็นเรื่องที่มั่วสุดๆ ชี้ที่ตนไม่ค่อยได้ลงเล่นเพราะเป็นเรื่องของความฟิตหลังไปผ่าตัดช่วงซัมเมอร์มาต่างหาก พร้อมรับสุดท้ายก็จะมีเรื่องโกหกออกมาอีก

อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาชี้แจงผ่านสื่อว่า ตนมีความสุขดีและไม่ได้มีปัญหากับต้นสังกัดแต่อย่างใด และยืนยันว่าข่าวที่ตนไปมีเรื่องในบาร์เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่เป็นความจริงแน่นอน

 ห้องเครื่องทีมชาติชิลี ไม่ได้ลงสนามในเกมที่ "เจ้าม้าลาย" บุกไปเจ๊า ซาสซูโอโร่ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมาหลังมีปัญหาด้านความฟิตมาจากเกมทีมชาติ แต่รายงานในแดนมะกะโรนี และในอเมริกา ได้เผยว่าเหตุที่เจ้าตัวไม่ได้ลงเพราะจะโดนขายในช่วงเดือนเปิดตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมปี 2015

วิดัล โพสต์ลงใน ทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ ว่า "หลังจากข้อมูลล่าสุดที่เกิดขึ้นในสื่อเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมต้องการที่จะชี้แจ้งบางอย่าง ความสัมพันธ์ของผมกับทุกคนที่ ยูเวนตุส นั้นดีมาก เพื่อนร่วมทีม สต๊าฟโค้ชและผู้บริหารของผมมีความเชื่อมั่นในตัวผม และผมก็เชื่อมั่นในตัวพวกเขา สโมสรไม่มีความสุขกับผม ข่าวแบบนี้เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง และในทุกกรณีกับเจตนาที่ไม่ดี เข่าของผมยังดีอยู่ ด้วยการทำงานหนักผมจะไปถึงจุดที่มีสภาพร่างกายดีที่สุด แต่ผมกำลังฟื้นฟูจากการเข้าผ่าตัด ดังนั้น มันจึงไม่สามารถที่จะฝึกซ้อมตามตารางในช่วงปรี-ซีซั่นได้อย่างสมบูรณ์เหมือนเพื่อนร่วมทีม"

 "ผมมุ่งมั่นเต็มร้อยกับสโมสรและทีมชาติชิลี ผมหวังที่จะคว้าแชมป์กับทั้ง 2 ทีม ผมหวังว่าการแสดงความคิดเห็นครั้งนี้ของผม ผมได้แจ้งสิ่งที่ถูกต้องให้ทุกคน ผมมั่นใจว่าคนที่สงสัยอยู่ข้างนอกนั่นจะโกหกต่อไป แต่ผมไม่สามารถหลีกเลี่ยงอะไรได้ทั้งนั้น ด้วยความเคารพ อาร์ตูโร่" อดีตกองกลาง อูดิเนเซ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »