ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สุดครีเอท!แข้งดันดีโชว์ไซด์เฮดล็อกฉลองยิงประตู

สุดครีเอท!แข้งดันดีโชว์ไซด์เฮดล็อกฉลองยิงประตู

Posted 20/10/2014 by siamsport

 

แกรี่ ฮาร์กิ้นส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ดันดี กลายเป็นคนดังในพริบตา เมื่อจังหวะที่โดน จิม แม็คอลิสเตอร์ เพื่อนร่วมทีม ร่วมฉลองการทำประตูด้วยท่าไม้ตายเลียน "อาร์เคโอ" แบบนักมวยปล้ำ ในเกมลีกเมืองวิสกี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กลายเป็นคลิปสุดฮิตถูกเผยแพร่ทางโซเชี่ยลไปแล้วทั่วโลก

ไม่บ่อยครั้งนักที่เกมสกอตติช พรีเมียร์ลีก จะได้รับความสนใจมากขนาดนี้ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว หลังจาก ฮาร์กิ้นส์ ซัดประตูที่ 2 ในนาทีที่ 30 ของเกมบุกชนะ มาเธอร์เวลล์ 3-1 เมื่อ 18 ตุลาคม และเขารอจังหวะให้ แม็คอลิสเตอร์ เข้ามาทำ "อาร์เคโอ" ท่าไม้ตายประจำตัวของ แรนดี้ ออร์ตัน นักมวยปล้ำชื่อดังของ ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูอี ซึ่งคลิปนี้ถูกต้นสังกัดโพสขึ้นเว็บไซต์ยูทูป จากนั้นก็มีคนแชร์ต่อทั่วโลก ทั้งผ่านทางข่าวของหนังสือพิมพ์ "เดลี่ มิร์เรอร์" กับ "เดลี่เมล์" ของอังกฤษ แม้แต่ "วอชิงตัน โพสท์" ของสหรัฐอเมริกา

ถึงแม้เป็นเรื่องยากที่จะนับยอดวิวผู้ชมคลิปทั้งหมด เพราะเมื่อใช้โปรแกรมค้นหาใน กูเกิ้ล จะพบว่ามีคนอัปโหลดกันอีกหลายสิบชุด แต่ที่น่าดีใจมากที่สุดสำหรับ ฮาร์กิ้นส์ กับ แม็คอลิสเตอร์ คือแม้แต่ ออร์ตัน ก็ยังทวีตมาร่วมชมเชยคลิปของพวกเขาผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »