ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชสหน้าบานสิงห์บลูส์ฟอร์มสุดแกร่ง

เชสหน้าบานสิงห์บลูส์ฟอร์มสุดแกร่ง

Posted 20/10/2014 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี รับฟอร์มของต้นสังกัดสุดยอดเกินห้ามใจจริงๆ หลังเพิ่งโชว์แกร่งสอย คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุประตูและการแอสซิสต์ของตนเทียบไม่ได้กับการเล่นเป็นทีมเวิร์กของ "สิงห์บลูส์"

เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปนของ เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องสไตล์การเล่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังจากทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนตอนนี้ต้นสังกัดยังไม่พบกับความพ่ายแพ้ในฤดูกาลนี้เลย

อดีตสตาร์ อาร์เซน่อล ยิงประตูสำคัญช่วยให้ "สิงห์บลูส์" เฉือน "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ 2-1 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย ฟาเบรกาส ยอมรับว่าสุดดีใจที่ช่วยทำให้ทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา

ฟาเบรกาส เผยว่า "ผมชอบการเล่นแบบนี้ ส่วน เอแด็น (อาซาร์) และ ออสการ์ ก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน การได้ 3 คะแนนเป็นเรื่องที่ดีมากๆ และประตูนั้นแสดงให้เห็นว่าทุกๆ คนในทีมของเราเต็มไปด้วยคุณภาพ ตอนนี้ผมต้องลงมายืมต่ำในแผงมิดฟิลด์ บางทีผมคงจะไม่สามารถยิงประตูหรือแอสซิสต์ได้ 5-6 เกม"

"ผมภูมิใจมากๆ กับทีมเวิร์ก, การเล่นอย่างมีระเบียบวินัย, แนวทางที่เรารับมือกับการโดนไล่ออก มากกว่าประตูหรือการแอสซิสต์ที่ผมทำได้" อดีตดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กล่าว โดยตอนนี้ เชลซี มี 22 แต้ม นำห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »