ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เกิทเซรับคงมีความสุขหากรอยส์จอยทัพเสือใต้จริง

เกิทเซรับคงมีความสุขหากรอยส์จอยทัพเสือใต้จริง

Posted 20/10/2014 by goal.com

 

กองกลางร่างเล็กของบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าเขาคงแฮปปี้ หากเพื่อนสนิทของเขาที่ยังค้าแข้งกับดอร์ทมุนด์ย้ายมาเล่นด้วยกันที่อลิอันซ์ อารีนา

มาริโอ เกิทเซ จอมทัพของบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าเขาคงมีความสุขน่าดู หากเพื่อนสนิทอย่างมาร์โก รอยส์ ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ย้ายมาอยู่ด้วยกัน

จอมทัพผู้ซัดประตูชัยพาทีมชาติเยอรมันคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 4 มาครองย้ายจากเสือเหลืองมาค้าแข้งกับเสือใต้เมื่อปีก่อน และล่าสุดก็มีข่าวลือว่าทีมของเขาสนใจเพื่อนสนิททำให้เขาอยากให้ย้ายมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง

"ผมสนิทกับมาร์โก้มาก แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา เขาต้องรู้ใจตัวเองและผมคงมีความสุขมาก ถ้าหากเขาย้ายมาอยู่บาเยิร์น มิวนิคด้วยกัน" เกิทซินโญ บอกกับ Bild

"ผมคิดว่าการย้ายจากดอร์ทมุนด์มาบาเยิร์นของผมมันไม่ผิด มันเป็นชีวิตผม ผมตัดสินใจเองเพราะมันเป็นชีวิตของผม ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่สำคัญมาก ผมอายุ 22 ปี และอาจจะมีผิดพลาดไปบ้างแต่นี่แหละคือชีวิต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือเล็งยื่น32ล้านป.คว้าโอซิลปาดหน้าพี่เสือ
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ซิตี้ พร้อมยื่นข้อเสนอ 32 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว ขณะที่ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เชื่อจะได้ตัวมาร่วมทัพแน่ แม้ต้องแย่งกับ บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม
  • เลวานฯเต็งซัด!เสือใต้ปะทะนกนางนวล
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งเกมนี้นำทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงเปิดรังทำศึกกับ "นกนางนวล" เบรเมน ทีมอันดับบ๊วยของตาราง ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • เป๊ปลั่นเกลียดติกี้-ตาก้า
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น เผยเอง เกลียดสไตล์ ติกี้-ตาก้า สุดๆ เพราะมันหมายถึงการเอาแต่เน้นผ่านบอลวนไปมา ไม่ได้มีประโยชน์อะไรกับเกมรุก ชี้ สิ่งที่ตนต้องการคือการผ่านบอลอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีเป้าหมายที่จะทำประตูให้ได้
  • เพื่ออนาคต!ดันเต้รับหวังได้สัญชาติเยอรมัน
    แล้วทุกอย่างจะง่ายขึ้น! ดันเต้ เซนเตอร์แบ็ก บาเยิร์น รับแบบไม่เม้มต้องการได้สัญชาติเยอรมัน เพื่อไร้ซึ่งอุปสรรคในการใช้ชีวิตในแดนไส้กรอกหลังยุติอาชีพค้าแข้ง พร้อมรับประตูสู่ทัพ "แซมบ้า" ส่อแววปิดตายเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »