ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตำแหน่งเต็ม! อันเช่ยันไม่สนดึงสเตอร์ลิงร่วมทัพราชัน

ตำแหน่งเต็ม! อันเช่ยันไม่สนดึงสเตอร์ลิงร่วมทัพราชัน

Posted 20/10/2014 by goal.com

 

บอสใหญ่ของราชันชุดขาวยืนยันว่าเขาไม่สนใจดึงตัวปีกดาวรุ่งของหงส์แดงมาร่วมทีม ตามที่มีข่าวลือออกมาแน่นอน

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขาไม่สนใจที่จะคว้าตัวราฮีม สเตอร์ลิงปีกของลิเวอร์พูลตามที่มีข่าวลือออกมาอย่างแน่นอน

ปีกทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรปรวมถึงราชันชุดขาว หลังปัจจุบันเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของเจ้าตัวกับหงส์แดงยังไม่คืบหน้าเท่าที่ึควร

"สเตอร์ลิงเป็นนักเตะชั้นยอด เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในยุโรป แต่ทีมของเราก็มีนักเตะมากพรสวรรค์หลายคนแล้ว การเติมกองหน้าเข้าไปอีกคนในทีมเรอัล มาดริดนั้นลำบาก ชัดเจนว่าสเตอร์ลิงไม่ได้อยู่ในแผนการของเรา" กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ต้องลุ้น!บีร็อดยันสเตอร์ริดจ์พัก2-4วีก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันอีกรอบ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกของทีม ต้องพัก 2-4 สัปดาห์ จากการได้รับบาดเจ็บตรงน่อง แต่ชี้ "หงส์แดง" มีขุมกำลังดีพอที่จะรับมือกับการหายไปของ สเตอร์ริดจ์
  • อย่าใจร้อน!บีร็อดมั่นบาโลยิงได้เยอะแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล กางปีกป้อง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลียน เป็นการใหญ่ ระบุ แข้งวัย 24 ปี จะหาฟอร์มเก่งเจอจนทำประตูได้เยอะแน่ พร้อมเผย เปล่าดึง "ซูเปอร์มาริโอ" เข้ามาเพื่อให้เป็นตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย
  • หมดสภาพดาวยิง!บาโลซัดโล่งๆโด่งข้ามคาน
    ไม่อยากจะเชื่อว่ากองหน้าซุป'ตาร์อย่าง "ซูเปอร์มาริโอ" มาริโอ บาโลเตลลี่ จะสูญเสียความมั่นใจในการยิงประตูขนาดนี้เมื่อมีโอกาสเบิกสกอร์แรกเกมลีกให้ต้นสังกัดใหม่"หงส์แดง" ลิเวอร์พูลแต่กลับซ้ำลูกยิงของลัลลาน่าโล่งๆข้ามคานแบบไม่ได้ลุ้นสักนิด
  • แฟนหงส์ส่ายหน้า!บาโลสถิติสุดเห่ย
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยังไม่สามารถทำให้แฟนบอลของทีมเกิดความประทับใจได้ โดยจากการที่ล่าสุดยังยิงทิ้งยิงขว้างในเกมที่ต้นสังกัดชนะ ควีนส์ปาร์ค 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้เขาทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ได้เพียงลูกเดียว จาก 20 นัดหลังสุด และแน่นอนว่ามันทำให้เขาโดนคนล้อเลียนเป็นการใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »