ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘นุ้ย’ ฟิต โชว์หุ่นเปรี๊ยะ ฟินเว่อร์

‘นุ้ย’ ฟิต โชว์หุ่นเปรี๊ยะ ฟินเว่อร์

Posted 20/10/2014 by สยามบันเทิง

 

ยังไม่ปล่อยหุ่นเผละ สำหรับดาราบู๊นักเต้นอย่าง “นุ้ย” เกษริน เอกธวัชกุล โดยวันก่อนสวมเดรสสีแดงฟิตเปรี๊ยะโชว์หน้าท้องแบน ซึ่ง สาวนุ้ย กล่าวถึงการดูแลรูปร่างตัวเองว่า


 “หุ่นเป๊ะเหรอ เพราะอายุมากขึ้นก็ดูแลตัวเองอยู่แล้ว ยิ่งปีนี้มีคนที่เรารู้จักทำงานด้วยหลายคน ก็ยิ่งดูแลตัวเองมากขึ้น แต่จริงๆ ก็ทานปกติ ไม่มีไดเอทอาหาร แล้วก็มีออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ตัวนุ้ยเองเนี่ย นุ้ยออกกำลังกายน้อยลงนะ แต่ก่อนจะฟีเวอร์ แต่ตอนนี้ออกพอประมาณ พอดี แค่รู้ว่าเราจะเน้นอะไร แต่ไม่ปล่อยให้ตัวเองนิสัยเสีย ไม่ทานมื้อดึก ไม่ทานเหยาะแหยะ กลายเป็นนิสัยเราไปแล้วค่ะ กินจุกกินจิกบ้างแต่ไม่มาก แค่กินให้มีความสุขมากกว่าแต่ไม่ใช่กินที โล 2 โลค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “โบ ภาสินี" ภาพเด็ดเซตพิเศษ หาดูไม่ได้ที่ไหนในโลก!
    “โบ-ภาสินี บุญรอด” กับภาพเด็ดเซตนี้ ที่คุณไม่มีทางจะหาดูได้จากที่ไหนอีกแล้วในโลก แม้แต่บนหน้านิตยสาร FHM
  • ล้น เอมมี่ เปิดซิงบท นางเอก หลังยัดเต้าไซส์มหึมา
    ไม่ใช่เอ๊ะอะก็ควักเต้าโชว์อย่างเดียวแล้วนะจ๊ะ...เพราะล่าสุดสาว เอมมี่ อมลวรรณ เจ้าของโฟโมสต์ไซส์มหึมา!! ขึ้นแท่นเป็น นางเอก เต็มตัวในละครเรื่องแรก แค้นนางไพร ที่กำกับฯโดยเพื่อนรุ่นพี่ที่เซ็กซี่ไม่แพ้กันอย่าง ปิ๊งปิ๊ง รภัทร โอกาสนี้นางเลยขอจัดเต็มโชว์ความขาววววว....หย่ายยยยย....แบบอันลิมิต เรียกน้ำย่อยก่อนที่แฟนๆ จะได้ดู...กันอย่างจุใจในละคร เร็วๆ นี้จ้า...
  • ใช่หรือไม่? เจมส์ จิ เคลียร์คลิปหลุดโชว์บรรเลงเพลงรัก
    ทำเอาเสียวสันหลังกันเป็นแถว หลังจากที่มีคลิปหลุดของคู่ชายสาวกำลังบรรเลงเพลงรักอยู่บนเตียง ซึ่งงานนี้ หลายคนต่างโฟกัสว่าชายหนุ่มที่อยู่ในคลิปนั้นเป็นหนุ่มที่หน้าตาละม้ายคล้าย กับคนในวงการบันเทิง แต่ก็คาดเดากันไปต่างๆนาๆ โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของพระเอกหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" ที่ถูกคำครหานี้ไปด้วย
  • นุ่น-คริส-ลีเดีย นำทีมนักแสดงบวงสรวง เพื่อนรักเพื่อนริษยา
    นุ่น วรนุช คริส หอวัง และลีเดีย ศรัณย์รัชย์ นำทีมนักแสดง บวงสรวงละคร เพื่อนรักเพื่อนริษยา ละครดราม่าเรื่องใหม่ของค่ายโพลีพลัส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »