ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คลิปนมเด้ง กับการถ่ายวิดิโอแบบสโลโมชั่นนางแบบสุดเอ็กส์

คลิปนมเด้ง กับการถ่ายวิดิโอแบบสโลโมชั่นนางแบบสุดเอ็กส์

Posted 20/10/2014 by mthai

 

 

หลังจากที่เปิดตัว iPhone6 ไปได้ไม่นานก็มีกระแสตอบรับเรื่องเครื่องงอได้จนกลบกระแสความสามารถอื่นๆ ของเจ้ามือถือรุ่นใหม่นี้ไปซะเลย และความสามารถที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งของ iPhone6 ก็คงหนีไม่พ้นการถ่ายวิดีโอแบบ super slow motion นั่นเอง ดังนั้นนางแบบสาวสุดเอ็กส์อย่าง เจสซี่ จูน (Jessi June) เลยเกิดไอเดียสุดสยิว โดยเธอได้ถ่าย คลิปนมเด้ง ของตัวเองพร้อมข้อความที่ว่า ฉันรู้ว่าฉันมีมือถือที่สามารถถ่ายวิดีโอแบบ super slow motion ได้ และฉันก็มีหน้าอก ฉันเลยเอาของสองอย่างนี้มารวมกันซะเลย โดยคลิปของเธอหลังจากที่โพสลงไปแล้วไม่ถึง 4 วันก็มีผู้คนคลิกเข้ามาชมเป็นจำนวนมากกว่า สองแสนห้าหมื่นคนเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผวา! ใหม่ ดาวิกา เจอแฟนคลับโรคจิต อ้างเนื้อคู่แต่ปางก่อน
    เป็นซุปตาร์ระดับพันล้าน ก็ต้องมีคนรักคนชอบมากเป็นธรรมดา แต่แฟนคลับที่ทำเอา "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ถึงกับอกสั่นขวัญแขวน ก็เพราะมีสาวหล่อคนหนึ่งเข้ามาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรม ในทำนองว่าสาวใหม่เป็นเนื้อคู่ของตนเองมาตั้งแต่ชาติปางก่อน และออกตามหาจนมาเจอกันอีกครั้งในชาตินี้ นอกจากนี้ ยังมีของแปลกๆ ส่งไปที่บ้านสาวใหม่อีกด้วย
  • เสียวไปมั้ย ''ซาร่า'' ใส่ .. ไม่ใส่ ?
    จัดไปให้เสียว เลี้ยวไปกดไอจีเมื่อไหร่ เป็นได้เสียวเมื่อนั่น ชาวไอจีลงมติเป็นเอกฉันท์ จะให้"ซาร่า มาลากุล เลน" ขึ้นแท่นเป็นสาวชวนเสียว เอ๊ย! ชวนเซ็กซี่รายวันไปแว้วววว โด่ดูดิปล่อยภาพขยี้เบ้าตามาทู้ก.. กก
  • ‘นุ้ย’ ฟิต โชว์หุ่นเปรี๊ยะ ฟินเว่อร์
    ยังไม่ปล่อยหุ่นเผละ สำหรับดาราบู๊นักเต้นอย่าง “นุ้ย” เกษริน เอกธวัชกุล โดยวันก่อนสวมเดรสสีแดงฟิตเปรี๊ยะโชว์หน้าท้องแบน ซึ่ง สาวนุ้ย กล่าวถึงการดูแลรูปร่างตัวเองว่า
  • “โบ ภาสินี" ภาพเด็ดเซตพิเศษ หาดูไม่ได้ที่ไหนในโลก!
    “โบ-ภาสินี บุญรอด” กับภาพเด็ดเซตนี้ ที่คุณไม่มีทางจะหาดูได้จากที่ไหนอีกแล้วในโลก แม้แต่บนหน้านิตยสาร FHM

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »