ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดรีม ถ่ายแบบ RUSH เซ็กซี่แบบล้นทะลัก

ดรีม ถ่ายแบบ RUSH เซ็กซี่แบบล้นทะลัก

Posted 20/10/2014 by mthai

 

ดรีม มาพร้อมกับความเซ็กซี่ฉ่ำน้ำ ที่จะทำให้หนุ่มๆ ได้สำลักไปกับความสวยสง่าของเธอ มาพร้อมกับสัดส่วน 34-25-35 เปรียบเธอเป็นผู้หญิงในโลกแห่งความฝัน ที่หนุ่มๆ แทบไม่อยากตื่น

 

สัมผัสแบบไหน ที่สามารถปลุกเร้าอารมณ์ของคุณได้?
ความนิ่มนวล ความเป็น สุภาพบุรุษนิดๆ สำหรับเรา การสัมผัสแบบนิ่มนวล ทะนุถนอมแบบนั้นจะปลุกเร้าอารมณ์ได้มากกว่า

 

เวลาที่คุณกำลังเมคเลิฟกับคนพิเศษ คุณจะถอดเสื้อผ้าของเขาชิ้นไหนเป็นชิ้นแรก?
ก็คงต้องถอดเสื้อค่ะ เพราะมันคือจุดเริ่มต้น  เพราะโดยส่วนตัว เราไม่ใด้เป็นคนรีบร้อน  ชอบไปเรื่อยๆ ชอบที่จะซึมซับช่วงเวลานั้นนานๆ ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปดีกว่า

 

เซ็กซ์นอกสถานที่ ที่คุณอยากจะลอง?
คงเป็นในลิฟท์ค่ะ  เพราะลิฟท์มันต้องเปิดต้องปิดอยู่ตลอด ซึ่งเราก็ไม่สามารถจะคาดเดาได้ และที่สำคัญที่สุดคือกล้องวงจรปิดนี่แหละ มันลุ้นและตื่นเต้นดีค่ะ อันนี้คือความคิดเฉยๆ นะ (หัวเราะ)

 

คิดว่า ใช้เวลานานเท่าไหร่ ที่อารมณ์ของคุณจะถึงจุดสุดยอด?
ถ้าจะถามว่านานแค่ไหน มันก็นานนะสำหรับเรา แต่มันก็ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาและจังหวะในตอนนั้น หรือสถานที่และอารมณ์ของเรา ในขณะนั้น ก็เป็นปัจจัยที่สำคัญด้วยเช่นกัน

 

คุณชอบที่จะเป็นฝ่ายรุก หรือฝ่ายรับมากกว่ากัน?
ชอบเป็นฝ่ายรุกค่ะ เพราะเชื่อว่าผู้ชายหลายๆ คน หรือคนที่จะมาเป็นแฟนกันเนี่ย เขาก็มักจะชอบผู้หญิงที่เป็นฝ่ายรุกมากกว่า อาจจะบอกได้ว่ามันเป็นสีสันในชีวิตคู่ด้วยก็ได้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊ก ทองภูมิ ขอดูก่อน! คลิปหลุดจูบอกสาว ถ้าใช่ก็ใช่
    หลังมีคลิปหลุดว่อนเน็ต อ้างว่าเป็นพระเอก กำลังจูบอกสาวที่เปลือยกายทั้งตัว บนโต๊ะสนุ๊กแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไป หลายคนก็คาดเดาตีความกันไปว่าเป็นพระเอกคนไหน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีพระเอกหุ่นล่ำ "บิ๊ก ทองภูมิ" ติดโผไปด้วย ล่าสุดเมื่อได้เจอหนุ่มบิ๊ก จึงสอบถามถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยที่เจ้าตัวก็ไม่ยอมรับหรือปฏิเสธ บอกว่ายังไม่เห็นคลิปที่ว่าเลย ต้องขอไปดูก่อนจึงจะยืนยันได้ว่าใช่ตัวเองหรือไม่
  • คลิปนมเด้ง กับการถ่ายวิดิโอแบบสโลโมชั่นนางแบบสุดเอ็กส์
    หลังจากที่เปิดตัว iPhone6 ไปได้ไม่นานก็มีกระแสตอบรับเรื่องเครื่องงอได้จนกลบกระแสความสามารถอื่นๆ ของเจ้ามือถือรุ่นใหม่นี้ไปซะเลย และความสามารถที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งของ iPhone6 ก็คงหนีไม่พ้นการถ่ายวิดีโอแบบ super slow motion นั่นเอง ดังนั้นนางแบบสาวสุดเอ็กส์อย่าง เจสซี่ จูน (Jessi June) เลยเกิดไอเดียสุดสยิว โดยเธอได้ถ่าย คลิปนมเด้ง ของตัวเองพร้อมข้อความที่ว่า ฉันรู้ว่าฉันมีมือถือที่สามารถถ่ายวิดีโอแบบ super slow motion ได้ และฉันก็มีหน้าอก ฉันเลยเอาของสองอย่างนี้มารวมกันซะเลย โดยคลิปของเธอหลังจากที่โพสลงไปแล้วไม่ถึง 4 วันก็มีผู้คนคลิกเข้ามาชมเป็นจำนวนมากกว่า สองแสนห้าหมื่นคนเลยทีเดียว
  • ผวา! ใหม่ ดาวิกา เจอแฟนคลับโรคจิต อ้างเนื้อคู่แต่ปางก่อน
    เป็นซุปตาร์ระดับพันล้าน ก็ต้องมีคนรักคนชอบมากเป็นธรรมดา แต่แฟนคลับที่ทำเอา "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ถึงกับอกสั่นขวัญแขวน ก็เพราะมีสาวหล่อคนหนึ่งเข้ามาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรม ในทำนองว่าสาวใหม่เป็นเนื้อคู่ของตนเองมาตั้งแต่ชาติปางก่อน และออกตามหาจนมาเจอกันอีกครั้งในชาตินี้ นอกจากนี้ ยังมีของแปลกๆ ส่งไปที่บ้านสาวใหม่อีกด้วย
  • เสียวไปมั้ย ''ซาร่า'' ใส่ .. ไม่ใส่ ?
    จัดไปให้เสียว เลี้ยวไปกดไอจีเมื่อไหร่ เป็นได้เสียวเมื่อนั่น ชาวไอจีลงมติเป็นเอกฉันท์ จะให้"ซาร่า มาลากุล เลน" ขึ้นแท่นเป็นสาวชวนเสียว เอ๊ย! ชวนเซ็กซี่รายวันไปแว้วววว โด่ดูดิปล่อยภาพขยี้เบ้าตามาทู้ก.. กก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »