ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดชี้ชานเป็นแข้งอเนกประสงค์ของทีม

บีร็อดชี้ชานเป็นแข้งอเนกประสงค์ของทีม

Posted 20/10/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ เอ็มเร่ ชาน กองกลางตัวใหม่ เป็นแข้งอเนกประสงค์ หลังนักเตะได้เป็นตัวจริงให้ทีมในเกมบุกชนะ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกเป็นผู้เล่นอายุน้อย แต่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ และสามารถเล่นในตำแหน่งไหนก็ได้ในแดนมิดฟิลด์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ตัวใหม่ของทีม เป็นนักเตะอเนกประสงค์สำหรับต้นสังกัด หลังจากที่แข้งชาวเยอรมันได้ลงเป็นตัวจริงในเกมที่บุกไปเอาชนะ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 ที่ลอฟตัส โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 20 ปีได้ลงเป็นตัวจริงให้กับ ลิเวอร์พูล เป็นนัดแรกนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และในตอนแรกยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ โดยก่อนหน้านี้ ชาน ได้เล่นในฐานะตัวสำรอง 2 นัดกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทเปอร์ เมื่อเดือนสิงหาคม ก่อนมาได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจนต้องพักมาตลอด

อย่างไรก็ดี ร็อดเจอร์ส พอใจกับ 66 นาทีที่แข้งเบอร์ 23 อยู่ในสนาม สำหรับเกมที่จบลงด้วยชัยชนะอย่างสุดดราม่าของทีมเยือน

"เอ็มเร่ เข้ามาและเปี่ยมไปด้วยความสามารถ เขาเพิ่งอายุแค่ 20 ปีเท่านั้น แต่ก็มีประสบการณ์ที่ดีสำหรับนักเตะอายุน้อย เขาทำงานตลอดช่วงปรี-ซีซั่นและได้รับบาดเจ็บ จากนั้นก็กลับมาและอยู่ในช่วงจังหวะที่ดีจริงๆ สำหรับเรา แล้วจากนั้นก็โชคร้ายได้รับบาดเจ็บในช่วงเบรกทีมชาติครั้งที่ผ่านมา"

"มันทำให้เขาต้องใช้เวลาอย่างน้อย 10 วันในการฟื้นฟูสภาพร่างกาย วันนี้ผมรู้สึกว่าเขาไม่น่าจะลงเล่นได้จนจบเกม แต่ถ้าผมให้เขาเล่น 60-65 นาทีนั่นจะช่วยเขาได้มาก เขาสามารถเล่นตรงไหนก็ได้สำหรับ 3 ตำแหน่งในแดนกลาง เขาอยากเล่นในบทบาทมิดฟิลด์ตัวรับและควบคุมเกม แต่เขาก็มีพลังและฝีเท้าในการเติมเกมรุกด้วยเช่นกัน"

"เขาเป็นนักเตะอเนกประสงค์ที่สามารถเล่นตรงไหนก็ได้สำหรับ 3 ตำแหน่งในแดนกลาง และเขาก็เล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และเล่นเป็นแบ็กซ้ายในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้ว ดังนั้น เขาจึงเป็นนักเตะที่จะทำได้ดีมากๆ สำหรับเรา" ร็อดเจอร์ส กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »