ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาร์ทเผยกุนทำตัวไร้ประโยชน์ตอนซ้อม

ฮาร์ทเผยกุนทำตัวไร้ประโยชน์ตอนซ้อม

Posted 20/10/2014 by siamsport

 

โจ ฮาร์ท มือกาว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่ง เป็นนักเตะมากพรสวรรค์อย่างแท้จริง หลังจากมีบางวันที่ทำตัวไร้ประโยชน์มากในการฝึกซ้อม แต่ยังระเบิดฟอร์มเก่งได้ในเกมจริง รวมถึงการเหมา 4 ประตูในเกมถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันเสาร์

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่อง เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ หลังจากเหมาคนเดียว 4 ประตู ช่วยให้ทีมเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปขาดลอย 4-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 26 ปี ซัดประตูในพรีเมียร์ลีกให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้ว 61 ประตูจากการลงเล่น 95 นัด ทำลายสถิติสูงสุดเดิมของ คาร์ลอส เตเวซ ไปเรียบร้อย แต่ ฮาร์ท เปิดเผยว่ามีหลายครั้งที่ผลงานของ อเกวโร่ ในสนามจริงแตกต่างลิบลับจากในสนามซ้อม

"ผมไม่คิดว่าเขาจะไม่มีความสุขที่ผมพูดแบบนี้ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะประเภทที่บางวันคุณมองดูเขาในการฝึกซ้อมและเขาไร้ประโยชน์ แต่คุณรู้ว่าเมื่อถึงเกมจริงๆ เขาจะทำประตูได้ เพราะเขามีพรสวรรค์ เป็นนักเตะที่ดี เป็นผู้เล่นชั้นนำ" นายทวารทีมชาติอังกฤษ กล่าว

อเกวโร่ มีโอกาสทำประตู สเปอร์ส ได้ครั้งหนึ่งจากลูกจุดโทษในนาทีที่ 32 แต่กลับยิงพลาดไป อย่างไรก็ตาม ฮาร์ท รู้สึกชื่นชมที่ อเกวโร่ ไม่ปล่อยให้ความผิดหวังมาเบียดบังฟอร์มการเล่น "เซร์คิโอ สมควรได้รับการสรรเสริญอย่างที่เขาได้ เขาทำ 4 ประตู แม้เขาจะพลาดอีกโอกาสหนึ่ง แต่เขาเดินหน้าต่อ ถ้าเป็นคนอื่นอาจถอดใจได้ เขาแสดงให้เห็นคุณภาพ"

มือกาว "เรือใบสีฟ้า" มองว่า อเกวโร่ ยังมีจุดที่ต้องพัฒนาอีก แม้การจบสกอร์จะจัดอยู่ในระดับสุดยอดแล้วก็ตาม "แง่การจบสกอร์ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุด อัตราการทำประตูของเขาในพรีเมียร์ลีกยอดเยี่ยม แต่เขายังมีงานต้องทำอีก เขายังอายุน้อย หวังว่าถ้าเรารักษาความฟิตของเขาได้ เขาจะพัฒนาต่อไป เขามีตัวตนสำคัญมากในห้องแต่งตัว เขาทำสิ่งสำคัญๆ ทั้งหมด และเราโชคดีมากที่มีเขาอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »