ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขันเกมรับ!ปืนพร้อมทุ่ม32ลป.งาบฮุมเมิ่ลส์ปีใหม่

ขันเกมรับ!ปืนพร้อมทุ่ม32ลป.งาบฮุมเมิ่ลส์ปีใหม่

Posted 20/10/2014 by siamsport

 

สื่อเผย อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล เตรียมทุ่มเงินมหาศาล 32 ล้านปอนด์สอย มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็ก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาอุดรูรั่วช่วงต้นปี หลังสภาพแนวรับของทีมพิการสุดๆ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจ้องตาเป็นมันเช่นกัน เป็นคู่แข่งสำคัญ

เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ รายงานว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นเป้าหมายหลักในการคว้าตัวของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปี 2015 แต่เจ้าตัวอาจจะมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" เคยให้คำมั่นสัญญาว่าจะเสริมผู้เล่นเข้ามาในช่วงต้นปีหน้า และเขาก็อาจจะลองยื่นข้อเสนอคว้าตัวเซนเตอร์แบ็กชาวเยอรมัน ให้ "เสือเหลือง" ไปพิจารณาเลยเช่นกัน ถึงแม้จะต้องแย่งชิงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคยให้ความสนใจเขาตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ใช้เม็ดเงินไปกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,750 ล้านบาท) ในการซื้อผู้เล่นในแนวรุกเข้ามาเสริมแกร่งอย่าง อเล็กซิส ซานเชส และ แดนนี่ เวลเบ็ค เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ตอนนี้เขาก็หันกลับมาให้ความสำคัญในตำแหน่งแผงหลังแล้ว หลังแนวรับของ "เดอะ กันเนอร์ส" อ่อนปวกเปียกเหลือเกินในเกมที่เสมอ ฮัลล์ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากขาดผู้เล่นสำคัญไปหลายคนเช่น โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ (เจ็บเอ็นร้อยหวาย), คาลัม แชมเบอร์ส (ติดโทษแบน) และ มาติเยอ เดอบูชี่ (เจ็บข้อเท้า) โดย เวนเกอร์ ต้องตัดสินใจให้ นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้ายชาวสเปน หุบเข้ามาเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กคู่กับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ แทน ในขณะที่เขาเลือกใช้ เอ็คตอร์ เบเยริน ฟูลแบ็กดาวรุ่งในตำแหน่งแบ็กขวา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »