ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เตโก้หวังได้สัญญาใหม่ ชี้ลดโควตาแข้งนอกผลเสีย

เตโก้หวังได้สัญญาใหม่ ชี้ลดโควตาแข้งนอกผลเสีย

Posted 20/10/2014 by goal.com

 

เฮดโค้ชชาวบราซิลเลี่ยนหวังได้รับสัญญาฉบับใหม่เพื่อ อยู่พัฒนาสโมสร ชี้ไทยพรีเมียร์ลีกตัดสินใจผิดพลาดที่ลดโควต้าการส่งชื่อผู้เล่นต่างชาติ

สเตฟาโน่ คูกูร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนของโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี คาดหวังว่าเขาจะถูกสโมสรต่อสัญญาฉบับเดิมที่กำลังจะหมดลงในฤดูกาลนี้ออกไป พร้อมชี้ว่าไทยพรีเมียร์ลีกตัดสินใจผิดพลาดที่ลดโควต้าแข้งนอกจากการส่งชื่อ ได้ 7 รายเหลือเพียง 5 รายแม้จะยังยึดจำนวน 3+1 (เอเชีย)

เฮดโค้ชชาวแซมบ้าเข้ามาคุมทัพในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนต่างชาติรายแรกของ ทีมตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาก่อนจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อพาทีม พ่ายไปแค่เกมเดียวและล่าสุดพึ่งเสมอจ่าฝูงอย่างบุรีรัมย์มา 2-2 ทำให้โอกาสรอดตกค่อนข้างสดใสหลังมี 45 คะแนนรั้งอันดับ 10 ของตาราง

“ตอนนี้ผมยังพูดได้ไม่เต็มปากว่าเราจะรอดจากการตกชั้น เพราะทุกนาทีของฟุตบอลสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ แต่ผมไม่เคยพูดกับนักเตะเรื่องตกชั้นเลยนะ เพราะมันไม่มีคำนี้อยู่ในหัว ซึ่งหน้าที่ของเราคือต้องทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆในแต่ละเกม”

“ส่วนเรื่องฤดูกาลหน้า อย่างแรกเลยคือผมไม่เห็นด้วยกับการลดโควต้านักเตะต่างชาติเพราะมันจะทำให้ ความสนุกลดลงไป ส่วนเรื่องแผนการในปีหน้าผมยังไม่ได้วางไว้ เพราะยังไม่แน่ใจว่าจะได้ทำทีมต่อหรือไม่”

“แต่ผมหวังว่าผมจะได้สัญญาใหม่ และทำให้ทีมดีขึ้นไปอีกระดับ พร้อมหวังจะคว้าแชมป์บอลถ้วยมาครองให้ได้สักรายการ” อดีตกุนซือเชียงรายกล่าวกับโกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »