ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินติงลูกทีมแย่เจ๊าโอสถ รับเสริมแข้งนอกพลาด

เนวินติงลูกทีมแย่เจ๊าโอสถ รับเสริมแข้งนอกพลาด

Posted 20/10/2014 by goal.com

 

นายใหญ่เซราะกราวสับแนวรับแย่เจ๊าโอสถจนทำให้โอกาสคว้าแชมป์ของทีมต้องเลื่อนออกไปพร้อมยอมรับฤดูกาลนี้เสริมผู้เล่นต่างชาติผิดพลาด

เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอม รับว่าการทำได้เพียงเสมอกับพลังเอ็ม 2-2 เมื่อวานที่ผ่านมาทำให้โอกาสป้องกันแชมป์ของทีมยากมากขึ้นหลังปัจจุบันนำ เป็นจ่าฝูงด้วยการมีแต้มห่างอันดับสองอย่างชลบุรี เอฟซีเพียง 2 คะแนน

“วันนี้เราเล่นได้แย่มากโดยเฉพาะแนวรับ รวมถึงสปีดบอลและความแม่นยำ ซึ่งเราไม่น่าพลาดสามแต้มในเกมนี้เลย มันทำให้การลุ้นแชมป์ของเรายากขึ้นไปอีก”

“แต่เราต้องเป็นแชมป์ลีกให้ได้ ตอนแรกผมตั้งใจจะคว้าแชมป์ให้ได้ตั้งแต่นัดที่ 35 เลย แต่ตอนนี้คงต้องเลื่อนออกไป และเราจำเป็นต้องเก็บ 12 คะแนนจาก 4 นัดที่เหลือให้ได้ เพื่อที่จะเป็นแชมป์ตามเป้าหมายที่เราวางเอาไว้”

ก่อนจบเลกแรกปราสาทสายฟ้ายกเลิกสัญญาสองแข้งอาเจนไตน์ทั้ง เลอันโดร ตอร์เรส และ วิคเตอร์ อัลโตเบลลี เพื่อเปิดทาง มารันเยา ทว่าอยู่ไม่ถึง 3 เดือนก็ถูกยกเลิกสัญญาเช่นเดียวกับ เจย์ ซิมสัป ที่ไม่ประสบความสำเร็จกับทีมจนย้ายกลับไปเล่นที่บ้านเกิดกับ เลย์ตัน โอเรียนท์ ทีมลีกวันในอังกฤษ

“ตอนนี้นักเตะของเราเจ็บเยอะมาก แต่เราต้องประคับประคองไปให้ได้จนจบฤดูกาล ปีหน้าเราต้องดีกว่านี้ ผมต้องยอมรับเลยว่าเราเสริมทัพผิดพลาดโดยเฉพาะในส่วนของผู้เล่นต่างชาติ แถมนักเตะหลายคนก็มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ทีมของเรามีนักเตะน้อยเกินไปจริงๆ” บิ๊กบอสเซราะกราวบอกกับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »