ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฉาว!แข้งลีกเปรูแกล้งเจ็บ5รายหวังให้ยกเลิกเกม

ฉาว!แข้งลีกเปรูแกล้งเจ็บ5รายหวังให้ยกเลิกเกม

Posted 21/10/2014 by siamsport

 

 

เกิดเหตุการณ์ฉาวโฉ่ในวงการลูกหนังเปรู เมื่อนักเตะ เดเฟนซอร์ โบลิบาร์ ตั้งใจแกล้งเจ็บถึง 5 คน โดยยังไม่รู้ว่าพวกเขาจะโดนลงโทษหรือไม่

ผู้ตัดสินในเกม โกปา เปรู รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ เดเฟนซอร์ โบลิบาร์ เจอกับ ดีเฟนซอร์ ลา โบกาน่า ต้องสั่งยกเลิกเกมการแข่งขันก่อนที่จะจบเกม 8 นาที หลังจากมีนักเตะ 5 คนของ โบลิบาร์ แกล้งเจ็บพร้อมกัน

ในช่วงดังกล่าว โบลิบาร์ กำลังตามหลังอยู่ 1-4 และเสียไปอีกประตูแล้ว ซึ่งด้วยความที่หวังให้เกมยกเลิกการแข่งขัน นักเตะของ โบลิบาร์ เลยแกล้งเจ็บ ลงไปนอนกองกับพื้นมันพร้อมกันทีเดียวถึง 5 คนเลยทีเดียว

จากการที่ตอนนั้น โบลิบาร์ มีนักเตะโดนไล่ออกจากสนามไปแล้ว 2 คน ทำให้ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องสั่งยกเลิกเกมการแข่งขัน เพราะตอนนั้น โบลิบาร์ มีนักเตะในสนามไม่ถึง 7 คน ตามที่กฎกำหนดเอาไว้

ทั้งนี้ เกมนัดที่สองจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคมนี้ แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ทางฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องจะตัดสินใจลงโทษ โบลิบาร์ จากเหตุการณ์ในครั้งนี้หรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด! ชมสไนจ์เดอร์เหมาซัดไกล 2 ประตูสุดงามใน 2 นาทีสุดท้าย
    เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์เรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้อีกครั้ง หลังทำสองประตูจากลูกยิงไกลสุดสวยพาทีมเก็บชัยชนะได้สำเร็จ
  • ไม่ดัง!ลินิเกอร์เซ็งโดนขอให้ช่วยถ่ายรูปในแอลเอ
    แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตแข้งชื่อดังชาวอังกฤษ คงดังไม่พอเพราะเจ้าตัวโดนชายแปลกหน้าส่งกล้องเพื่อให้ช่วยถ่ายรูประหว่างเขากับ ดาเนี่ยล ภรรยาของตำนานดาวยิงสเปอร์ส และ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดัง งานนี้ ลินิเกอร์ ยอมรับสุดเซ็ง
  • สุดครีเอท!แข้งดันดีโชว์ไซด์เฮดล็อกฉลองยิงประตู
    แกรี่ ฮาร์กิ้นส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ดันดี กลายเป็นคนดังในพริบตา เมื่อจังหวะที่โดน จิม แม็คอลิสเตอร์ เพื่อนร่วมทีม ร่วมฉลองการทำประตูด้วยท่าไม้ตายเลียน "อาร์เคโอ" แบบนักมวยปล้ำ ในเกมลีกเมืองวิสกี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กลายเป็นคลิปสุดฮิตถูกเผยแพร่ทางโซเชี่ยลไปแล้วทั่วโลก
  • เกินเหตุ!คาวานี่โดนไล่ออกเพราะท่าดีใจ
    เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์แชร์กแมง โชคร้ายสุดๆ เมื่อโดนเชิ้ตดำให้ใบเหลือง เพราะแค่ทำท่ายิงปืนฉลองการซัดจุดโทษตุงตาข่าย ในเกมลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่เปแอสเชบุกชนะ ล็องส์ 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »