ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดรอสซี่เผยเคยเกือบชิ่งโรม่า

เดรอสซี่เผยเคยเกือบชิ่งโรม่า

Posted 21/10/2014 by siamsport

 

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่อง โรม่า เผยปีก่อนตนเคยมีทางเลือกที่จะย้ายทีม แต่สุดท้ายเลือกอยู่กับต้นสังกัดต่อไป พร้อมย้ำตนรักสโมสรแห่งนี้แบบสุดๆ

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางคนสำคัญของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า เมื่อปีที่แล้วตนได้รับการทาบทามจากหลายสโมสร ก่อนที่จะเลือกต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อไป

เป็นที่เชื่อกันว่า ยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีวัย 31 ปี เคยตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ ซึ่งก็รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเลือกปัดทุกข้อเสนอที่มีเข้ามา เพราะต้องการอยู่รับใช้สโมสรอันเป็นที่รักต่อไปแบบยาวๆ  

"ตอนที่ผมตัดสินใจต่อสัญญากับ โรม่า เมื่อปีก่อน ตอนนั้นผมมีหลายทางเลือกเลย แต่ผมรักสโมสรแห่งนี้ และผมก็รู้ว่า ผมสามารถคว้าแชมป์กับสโมสรแห่งนี้ได้ ซึ่งถือเป็นสโมสรของผม" เด รอสซี่ ระบุ

ทั้งนี้ เด รอสซี่ ลงสนามนัดแรกให้ โรม่า เมื่อปี 2001 และจนถึงตอนนี้เขาลงเล่นให้ทีมรวมทุกรายการไปแล้วทั้งสิ้น 448 นัด ทำได้ 48 ประตู 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าเตรียมทุ่มค่าเหนื่อยล่อจีเจ
    เผย อาแอส โรม่า พร้อมยื่นสัญญาราคาแพง ล่อใจ เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ ที่จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์หน้า ให้ยอมมาอยู่กับทีมแบบฟรีๆ หลังดูทีท่าแล้วทีม "หงส์แดง" อาจไม่ต่อสัญญากับนักเตะ
  • เรือสนมั้ย!โรม่าเล็งยื่น10ล.ปอนด์แลกมิลเนอร์
    โรม่า พร้อมยื่น 10 ล้านปอนด์ คว้า เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งชาวอังกฤษเหลือสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" จนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • เอาจริง!โรม่ารุกถกซิวเช็กเฝ้าเสา
    "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เอาจริงกับการล่าตัว ปีเตอร์ เช็ก นายทวารคนดัง เชลซี เพราะล่าสุดมีข่าวได้เปิดฉากถกกับ "สิงห์บลูส์" เรียบร้อย หลังจากที่ตัวนักเตะไม่มีตำแหน่งตัวจริงกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้
  • เนดเวด ชี้ ต็อตติควรถูกริบปลอกแขนหลังให้สัมภาษณ์ไม่เหมาะสม
    อดีตกองกลางชาวเช็คเชื่อว่า จัลโลรอสซีสมควรยึดตำแหน่งกัปตันทีมมาจากหัวหอกจอมเก๋า หลังพูดสิ่งที่ไม่น่าพูดออกมาหลังเกมบิ๊กแมตช์เมื่อวันอาทิตย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »