ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอเว่นนำ28แข้งตำนานโลกร่วมศึกจีแอลเอส

โอเว่นนำ28แข้งตำนานโลกร่วมศึกจีแอลเอส

Posted 21/10/2014 by siamsport

28 แข้งนักเตะในตำนานระดับโลก นำโดย ฟาบิโอ คันนาวาโร่, หลุยส์ ฟิโก้, ไมเคิ่ล โอเว่น, อังเดร เชฟเชนโก้ ฯลฯ รวมตัวจัดศึก โกลบอล ลีเจนส์ ซีรีส์ (Global Legends Series) ด้วยการแบ่งเป็น 2 ทีมฟาดแข้งกันเอง และจะเริ่มต้นที่เมืองไทยเป็นที่แรกในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ที่สนามราชมังคลาฯ

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา นายบี เตชะอุบล กรรมการบริหาร บริษัท ไทย ไพร์ม จำกัด เซ็นสัญญาเอ็กซ์คลูซีฟกับซูเปอร์สตาร์ฟุตบอลระดับโลกอย่าง ฟาบิโอ คันนาวาโร่ ในการรับสิทธิ์เป็นผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกโกลบอล ลีเจนส์ ซีรีส์

การแข่งขันฟุตบอลระดับโลก โกลบอล ลีเจนส์ ซีรีส์ แบ่งเป็น 2 ทีมจำนวน 28 คน เป็นการรวมตัวของอดีตซูเปอร์สตาร์นักเตะระดับตำนานจากทุกทวีประดับหัวแถวที่ทุกคนล้วนมีดีกรีและมีประสบการณ์เป็นแชมป์ระดับโลกทั้งสิ้น อาทิ แชมป์ฟุตบอลโลก, แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งผู้เล่นที่เคยคว้ารางวัลยอดเยี่ยมประจำปีของฟีฟ่า และนับเป็นการรวมตัวกันมากที่สุดและยิ่งใหญ่ที่สุด ถือเป็นประวัติศาลตร์หน้าใหม่ของวงการฟุตบอลระดับโลก

ทั้งนี้แข้งที่จะมารวมตัวกัน จะมาจากทวีปยุโรป, อเมริกาใต้ และเอเชีย ถึง 28 คน เช่น ฟาบิโอ คันนาวาโร่, หลุยส์ ฟิโก้, ไมเคิ่ล โอเว่น, อังเดร เชฟเชนโก้ ฯลฯ โดยทั้ง 2 ทีมจะแข่งขันรูปแบบซีรีส์ใน 4 ประเทศทั่วเอเชีย และเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นประเทศเจ้าภาพนัดปฐมฤกษ์เป็นครั้งแรกในโลก ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ โปรดติดตามรายละเอียดของการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก Global Legends Series และการจำหน่ายบัตรเข้าชม ในเร็วๆ นี้ ทางเว็บไซต์ www.glsfootball.com และเฟซบุ๊ก www.facebook.com/glsbangkok

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »