ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีพีแอลยังไม่อนุมัติกิเลนห้ามแฟนทีมเยือนชมเกม

ทีพีแอลยังไม่อนุมัติกิเลนห้ามแฟนทีมเยือนชมเกม

Posted 21/10/2014 by goal.com

 

โฆษกทีพีแอลเผยบอร์ดบริหารยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอของเอส ซีจี เมืองทองฯ ที่ขอห้ามแฟนบอลทีมเยือนเข้าชมเกมที่เหลือเพื่อป้องกันอันตราย ชี้รอบทสรุปจากคณะลงโทษที่จะประชุมอีกครั้งพรุ่งนี้

ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เป็นประธานการประชุมบอร์ดบริหารทีพีแอลโดยมีตัวแทนสโมสรอย่าง รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการเอสซีจี เมืองทอง ฯ ,ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ,อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี และ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส ซึ่งนั่งในบอร์ดบริหารเข้าร่วมประชุม โดยมี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ เข้าร่วมหารือด้วย

โดยวาระด่วนที่ถูกนำมาหารือกันในครั้งนี้คือเหตุการณ์วุ่นวายระหว่างแฟน บอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ แฟนบอลสิงห์ท่าเรือ หลังจบเกมไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการประชุม พ.อ.ปภาธิป สว่างแสง โฆษกทีพีแอล ออกมาแถลงว่าที่ประชุมมีมติว่ากรณีนี้ควรมีการตัดสินโดยเร็ว และจะให้คณะอนุกรรมการพิจารณา มารยาท วินัย และข้อประท้วงเรียกประชุมอีกครั้งพรุ่งนี้

“นายกวรวีร์ได้แสดงความห่วงใยสำหรับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจาก เหตุการณ์นี้ และเห็นว่าควรจะเร่งรัดคดีให้มีข้อสรุปโดยเร็ว ซึ่งทีพีแอลจะตั้งทีมกฏหมายขึ้นมาเพื่อติดตามคดีความเพื่อนำมาให้คณะอนุกรรม การพิจารณามารยาทฯ หาบทลงโทษโดยเร็ว"

นอกจากนี้ในช่วง 4 แมตช์สุดท้ายของฤดูกาล ทีพีแอล ยังได้กำชับทุกสโมสรให้เพิ่มหน่วยรักษาความปลอดภัยขึ้นอีกขั้นหนึ่งเพื่อ ป้องกันไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น และยังจะประสานไปยังตำรวจท้องที่ให้เข้ามาช่วยเหลือด้วย

ส่วนกรณีที่ทางสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำหนังสือขอให้ทีพีแอลอนุมัติไม่ให้แฟนบอลทีมเยือนเข้าชมเกมที่เอสซีจี สเตเดียม ในอีก 2 นัดที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ และห้ามแฟนบอลตนเองเดือนทางไปชมเกมที่สโมสรออกไปเยือนอีก 2 นัดเช่นกัน เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้นั้น

โฆษกทีพีแอล กล่าวว่าบอร์ดบริหารยังไม่ได้อนุมัติคำขอของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเกมต่อไปแฟนบอลทีมเยือนยังคงเดินทางไปชมเกมการแข่งขันได้ตามปกติ เพราะต้องรอดูบทลงโทษจากทางคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทฯ เสียก่อนว่าจะออกมาในลักษณะใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »