ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียดาย! ฟานกัลบ่นอุบผีเล่นดีสุดในฤดูกาลแต่ไม่ชนะ

เสียดาย! ฟานกัลบ่นอุบผีเล่นดีสุดในฤดูกาลแต่ไม่ชนะ

Posted 21/10/2014 by goal.com

 

กุนซือดัตช์ระบุว่าเขาพอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมนี้ แต่ผิดหวังที่เก็บได้เพียง 1 คะแนน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกเสียดายที่ทีมปีศาจแดงไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเหนือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้ แม้จะรู้สึกว่าลูกทีมเล่นได้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้แล้วก็ตาม

ทีมปีศาจแดงต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังถึงสองครั้งในเกมนี้ ก่อนที่จะเป็นมารูยาน เฟลไลนี ที่ทำประตูสำคัญช่วยให้พวกเขาเก็บ 1 คะแนนในเกมนี้ได้สำเร็จในนาทีที่ 87 ส่งผลให้ปีศาจแดงมี 12 แต้ม จาก 8 นัด อยู่ในอันดับ 6 ของตารางเวลานี้

"ผมผิดหวังมากเพราะเราเล่นแมตช์ที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ แต่ผลการแข่งขันมันดีไม่พอ" อดีตโค้ชทีมชาติฮอลแลนด์กล่าวทาง Sky Sports "ผมยังมีความสุขนะ เพราะเราสร้างโอกาสได้มากมาย ทว่าลูกยิงสองครั้งของเวสต์บรอมกลายเป็นประตูทั้งสองลูกเลย"

"เราเสียประตูไปเพราะความผิดพลาดส่วนบุคคลทั้งสองลูก มันน่าเสียดายเพราะเราน่าจะเริ่มต้นใหม่ได้ ถ้าเราชนะที่นี่ และนั่นคือความเป็นไปได้ที่ผมคาดการณ์เอาไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวสต์ บรอมวิช 2-2 แมนฯยูไนเต็ด
    ดาลี่ย์ บลินด์ ยิงประตูแรกให้ต้นสังกัดได้แล้วพร้อมกับช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปตามตีเสมอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ท้ายเกม 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม โดย "ผีแดง" เก็บเพิ่ม เป็น 12 คะแนนรั้งอันดับ 6 ตามเดิม ส่วน "แบ็กกี้ส์" มี 9 แต้ม อยู่ที่ 14 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ 8 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • บลินด์ซัดแล้ว!ผีรอดตายเจ๊าแบ็กกี้ส์ท้ายเกม2-2
    ดาลี่ย์ บลินด์ ยิงประตูแรกให้ต้นสังกัดได้แล้วพร้อมกับช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปตามตีเสมอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ท้ายเกม 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม โดย "ผีแดง" เก็บเพิ่ม เป็น 12 คะแนนรั้งอันดับ 6 ตามเดิม ส่วน "แบ็กกี้ส์" มี 9 แต้ม อยู่ที่ 14 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ 8 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ 8 ฤดูกาล 2014-15วันจันทร์ที่ 20 ตุล...
  • ผีข่ม!ส่งดิมาเรียหนุนโป้ง,แบ็กกี้ส์สถิติเจ๋งยิงในบ้าน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย อังเคล ดิ มาเรีย แข้งแผงกลางตัวเก่งพร้อมลงหนุนล่าตาข่าย เกมบุกเยือนถิ่น "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่มีสถิติยิงผู้มาเยือนยามพบกันในบ้านดีทีเดียว ผลการแข่งขันจะลงเอยเช่นไรลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 20 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »