ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เงิบกันไป! เวสต์บรอมทวีตแซวเฟลไลนีก่อนโดนตีเสมอทันควัน

เงิบกันไป! เวสต์บรอมทวีตแซวเฟลไลนีก่อนโดนตีเสมอทันควัน

Posted 21/10/2014 by goal.com

 

เจื่อนไปเลยสำหรับทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของเดอะ แบ็กกีส์ ที่ไปแซวกองกลางตกอับของปีศาจแดง แล้วโดนเจ้าตัวกดประตููใส่ทันทีในไม่กี่นาทีถัดมา

@WBAFCofficial ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เก้อเขินไม่น้อยเมื่อทำการทวีตแซว มารูยาน เฟลไลนี กองกลางตัวสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเจ้าตัวจะลงมายิงประตูแรกของฤดูกาลให้ตัวเองใส่ตาข่าย ดิ ฮอว์ธอร์นส์ อย่างแสบ

เหตุการณ์เกิดขึ้นในเกมมันเดย์ไนท์ ที่ยูไนเต็ด ออกไปเยือนเดอะ แบ็กกีส์ แล้วถูกเจ้าถิ่นนำก่อนตั้งแต่ยังไม่ถึงสิบนาที จากประตูสุดสวยของสเตฟาน แซสเซอญง และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

และในช่วงก่อนลงสนามครึ่งหลัง @WABAFCofficial ก็ทวีตรายงานเหตุการณ์ว่า "เฟลไลนีถอดเสื้อวอร์มออกแล้ว โชคดีที่เขาใส่เสื้อแข่ง แมน ยูฯ ไว้ข้างในด้วย #WBAMUN" เป็นเชิงล้อเลียนกองกลางร่างยักษ์ที่ไม่สามารถหาฟอร์มเก่งของตัวเองกับต้นสังกัดได้

    Fellaini has now taken his tracksuit off, fortunately he has a Man Utd strip on underneath #WBAMUN
    — West Bromwich Albion (@WBAFCofficial) October 20, 2014

แต่อีกเพียง 5 นาทีถัดมา @WBAFCofficial ก็ต้องรายงานว่า เฟลไลนียิงตีเสมอให้ยูไนเต็ดเป็น 1-1 เสียแล้ว

    GOAL. Albion 1 (Sessegnon 7) Man Utd 1 (Fellaini 48) #WBAMUN
    — West Bromwich Albion (@WBAFCofficial) October 20, 2014

เกมนี้จบลงที่สกอร์ 2-2 โดยเวสต์บรอมฯ ขึ้นนำอีกครั้งจากไซโด เบราฮิโน แต่ดาลีย์ บลินด์ ก็มาซัดไกลท้ายเกม ฉุดปีศาจแดงขึ้นจากหลุมได้หวุดหวิด ส่วนข้อความเหน็บแนมผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามดังกล่าวนั้น ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนบอลหลายรูปแบบ บ้างก็ชมว่าแขวะได้เจ็บ บ้างก็ตำหนิว่าไม่มืออาชีพสมกับเป็นบัญชีอย่างเป็นทางการของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียดาย! ฟานกัลบ่นอุบผีเล่นดีสุดในฤดูกาลแต่ไม่ชนะ
    กุนซือดัตช์ระบุว่าเขาพอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมในเกมนี้ แต่ผิดหวังที่เก็บได้เพียง 1 คะแนนหลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกเสียดายที่ทีมปีศาจแดงไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเหนือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้ แม้จะรู้สึกว่าลูกทีมเล่นได้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้แล้วก็ตาม
  • เวสต์ บรอมวิช 2-2 แมนฯยูไนเต็ด
    ดาลี่ย์ บลินด์ ยิงประตูแรกให้ต้นสังกัดได้แล้วพร้อมกับช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปตามตีเสมอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ท้ายเกม 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม โดย "ผีแดง" เก็บเพิ่ม เป็น 12 คะแนนรั้งอันดับ 6 ตามเดิม ส่วน "แบ็กกี้ส์" มี 9 แต้ม อยู่ที่ 14 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ 8 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • บลินด์ซัดแล้ว!ผีรอดตายเจ๊าแบ็กกี้ส์ท้ายเกม2-2
    ดาลี่ย์ บลินด์ ยิงประตูแรกให้ต้นสังกัดได้แล้วพร้อมกับช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปตามตีเสมอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ท้ายเกม 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม โดย "ผีแดง" เก็บเพิ่ม เป็น 12 คะแนนรั้งอันดับ 6 ตามเดิม ส่วน "แบ็กกี้ส์" มี 9 แต้ม อยู่ที่ 14 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ 8 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ 8 ฤดูกาล 2014-15วันจันทร์ที่ 20 ตุล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »