ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก้ปืนฝืด!หงส์เตรียมยื่น8ล.ปอนด์สู่ขอฮุนเตลาร์

แก้ปืนฝืด!หงส์เตรียมยื่น8ล.ปอนด์สู่ขอฮุนเตลาร์

Posted 21/10/2014 by siamsport

 

คอชต์ออฟไซด์ดอตคอม เว็บไซต์ของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หวังแก้ปัญหาในแดนหน้า ด้วยการยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอก ชาลเก้ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมีโอกาสที่ "ราชันสีน้ำเงิน" จะยอมรับเงินจำนวนดังกล่าว เพราะแข้งวัย 31 ปี จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) ให้ทาง ชาลเก้ 04 ทีมดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน พิจารณา เพื่อขอซื้อ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าชาวดัตช์มาร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ คอชต์ออฟไซด์ดอตคอม เว็บไซต์วงการลูกหนังของเมืองผู้ดี

"หงส์แดง" กำลังมีปัญหาในแดนหน้าอย่างหนัก หลังจากที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลียนที่คว้ามาจาก เอซี มิลาน โชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง ทำไปเพียง 1 ประตู จากการลงเล่น 8 นัดในทุกรายการ ขณะที่ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงคนเก่ง ก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานไม่หยุด ส่วน ริคกี้ แลมเบิร์ต กับ ฟาบิโอ บอรินี่ ก็ถูกมองว่ายังไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีพอ

 เรื่องดังกล่าวทำให้ ร็อดเจอร์ส หวังหากองหน้าคนใหม่มาร่วมทีม ซึ่งเขามองว่าการคว้าตัว ฮุนเตลาร์ มาเสริมคม จะเป็นทางเลือกที่ดี เมื่อตลาดช็อปพ่อค้าแข้งเปิดทำการอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ โดยแข้งวัย 31 ปี จะหมดสัญญากับ ชาลเก้ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว ทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เชื่อว่าข้อเสนอเพียง 8 ล้านปอนด์ น่าจะล่อตาล่อใจ "ราชันสีน้ำเงิน" ได้ไม่น้อย เพราะหากไม่รีบขายแล้วล่ะก็ ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ก็จะสามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาลนี้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »