ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปรับเสือใต้เจองานหินเยือนโรม่า

เป๊ปรับเสือใต้เจองานหินเยือนโรม่า

Posted 21/10/2014 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" เจองานช้างแน่ สำหรับเกมเยือน โรม่า วันอังคารนี้ เชื่อจะเป็นบททดสอบที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมตน

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ทีมของตนจะต้องพบกับบททดสอบที่ยากลำบากไม่น้อยอย่างแน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดทื่ทัพ "เสือใต้" มีคิวบุกไปเยือน อาแอส โรม่า สโมสรรองจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอังคารที่ 21 ตุลาคมนี้

ทั้งสองทีมต่างกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี โดย บาเยิร์น เพิ่งเปิดบ้านยำใหญ่ แวร์เดอร์ เบรเมน 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา และในวันเดียวกัน โรม่า ก็เปิดบ้านพิชิต คิเอโว่ เวโรน่า สบายเท้า 3-0 

"โรม่า จะเป็นความท้าทายที่ยากสำหรับเรา ใครที่ได้ชัยชนะในเกมนี้ยังไม่ถึงกับการันตีการเข้ารอบหรอก เพราะมันยังเหลืออีกหลายคะแนนให้ตามเก็บ ซึ่งผมก็พูดมาตลอดว่า กลุ่มนี้จะบี้กันจนถึงหยดสุดท้าย และเกมนี้จะถือเป็นบททดสอบฟอร์มการเล่นของเราด้วย" นายใหญ่แห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ระบุ

ทังนี้ บาเยิร์น กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม อี โดยมี 6 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 2 นัด ขณะที่ โรม่า รั้งอันดับ มี 4 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าจัดต๊อดตินำฟัดเสือใต้ที่มีเลวานฯปิดสกอร์
    "หมาป่า" โรม่า จะมี ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ แข้งจอมเก๋านำทัพเกมรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่จะใช้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงเป็นตัวที่เด็ดล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี) คืนวันอังคารที่ 21 ต.ค. ศกนี้
  • เกิทเซรับคงมีความสุขหากรอยส์จอยทัพเสือใต้จริง
    กองกลางร่างเล็กของบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่าเขาคงแฮปปี้ หากเพื่อนสนิทของเขาที่ยังค้าแข้งกับดอร์ทมุนด์ย้ายมาเล่นด้วยกันที่อลิอันซ์ อารีนา
  • เรือเล็งยื่น32ล้านป.คว้าโอซิลปาดหน้าพี่เสือ
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ซิตี้ พร้อมยื่นข้อเสนอ 32 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว ขณะที่ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เชื่อจะได้ตัวมาร่วมทัพแน่ แม้ต้องแย่งกับ บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม
  • เลวานฯเต็งซัด!เสือใต้ปะทะนกนางนวล
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งเกมนี้นำทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงเปิดรังทำศึกกับ "นกนางนวล" เบรเมน ทีมอันดับบ๊วยของตาราง ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »