ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ห่วยเกินห้ามใจ!คาร์ราชี้หงส์ดร็อปโอ้เกมบู๊ราชัน

ห่วยเกินห้ามใจ!คาร์ราชี้หงส์ดร็อปโอ้เกมบู๊ราชัน

Posted 21/10/2014 by siamsport

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ดร็อป มาริโอ บาโลเตลลี่ เป็นสำรอง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด วันพุธนี้ หลังแข้งอิตาลีโชว์ฟอร์มห่วยแตกเกินห้ามใจ พร้อมหนุนดัน ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ยืนเป็นหัวหอกแทน เนื่องจากมีความขยันกว่ามาก

 เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ตัดสินใจดร็อป มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี เป็นตัวสำรองในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ในวันพุธที่ 22 ตุลาคมนี้

บาโลเตลลี่ ทำผลงานย่ำแย่มาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งเขาพลาดโอกาสทำประตูได้อย่างมากมาย และล่าสุด คาร์ราเกอร์ ก็แสดงความเห็นว่า "หงส์แดง" ควรที่จะจับแข้งจอมเกรียนเป็นตัวสำรอง และใช้ ราฮีม สเตอร์ลิง ยืนเป็นกองหน้าแทน ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด กลางสัปดาห์นี้

 "เขาวิ่งน้อยเกินไป ในเกมกับ เรอัล มาดริด คุณต้องวิ่งไล่บอล คุณต้องกลับมาเป็น ลิเวอร์พูล เมื่อปีที่แล้วและเข้ากดดันแบบนั้น มันนานเกินไปแล้วสำหรับตอนนี้และเราก็ไม่สามารถรอต่อไปได้ มันเป็นเกมใหญ่และ ลิเวอร์พูล ต้องได้คะแนน ผมจะดัน ราฮีม สเตอร์ลิง ไปอยู่ตรงนั้น เพราะเขาสามารถวิ่งตัดหลังแนวรับ และ ลิเวอร์พูล ก็อาจต้องเล่นเกมโต้กลับเร็วหลายครั้งในเกมนี้ สเตอร์ลิง สามารถเข้ากดดันจากแดนหน้าได้ด้วย เขาไม่ต้องไปยืนค้ำอยู่ตลอดและเขาสามารถถอยลงมาช่วยมิดฟิลด์ได้ พวกเขาไม่สามารถมีตัวถ่วงได้ในเกมกับ เรอัล มาดริด" คาร์ราเกอร์ กล่าว

 สำหรับ บาโลเตลลี่ วัย 24 ปียิงประตูไม่ได้มา 6 เกมแล้ว และลูกเดียวที่ทำให้กับ ลิเวอร์พูล ได้คือประตูในเกมที่เฉือนชนะ ลูโดโกเรตส์ ราซกราด 2-1 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบข่าว!บีร็อดเผยไม่คว้าบัลเดสเฝ้าเสา
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล เผยเอง จะไม่คว้าตัวนักเตะชาวสแปนิชมาร่วมทัพแล้ว นั่นรวมถึง บิคตอร์ บัลเดส อดีตมือกาว บาร์เซโลน่า ที่ตกเป็นข่าวกับ "หงส์แดง" อย่างต่อเนื่องด้วย
  • แก้ปืนฝืด!หงส์เตรียมยื่น8ล.ปอนด์สู่ขอฮุนเตลาร์
    คอชต์ออฟไซด์ดอตคอม เว็บไซต์ของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หวังแก้ปัญหาในแดนหน้า ด้วยการยื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอก ชาลเก้ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมีโอกาสที่ "ราชันสีน้ำเงิน" จะยอมรับเงินจำนวนดังกล่าว เพราะแข้งวัย 31 ปี จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว
  • บีร็อดชี้ชานเป็นแข้งอเนกประสงค์ของทีม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ เอ็มเร่ ชาน กองกลางตัวใหม่ เป็นแข้งอเนกประสงค์ หลังนักเตะได้เป็นตัวจริงให้ทีมในเกมบุกชนะ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกเป็นผู้เล่นอายุน้อย แต่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ และสามารถเล่นในตำแหน่งไหนก็ได้ในแดนมิดฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »