ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เฟียร์ ถ่ายแบบ Playboy ถอดเปลือยอวดเรือนร่าง

เฟียร์ ถ่ายแบบ Playboy ถอดเปลือยอวดเรือนร่าง

Posted 21/10/2014 by mthai

 

วันนี้ขอพาไปพบกับน้อง เฟียร์ สาวกระต่ายแสนเซ็กซี่จากทางค่าย Playboy เรียกได้ว่างานนี้เซ็กซี่แบบสุดๆ อวดเรือนร่างแบบเต็มๆ ลองไปชมความเซ็กซี่ของเธอกันดูครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซินเธีย เอสโกบาร์ สแปนิชเซ็กซ์
    บอมบ์เซ็กซี่วันนี้ต้อนรับหน้าใหม่สดๆ ซิงๆ ไม่เคยเสนอหน้ามาให้เห็นมาก่อนกับเธอคนนี้ ซินเธีย เอสโกบาร์ นางแบบหุ่นอึ๋มสุดสบึมส์ชาว สแปนิช ที่อวดหุ่นชวนน้ำลายสออยู่ที่สระน้ำในลาสเวกัส ชนิดที่ว่าน้ำในสระคงร้อนระอุด้วยความฮอตร้อนแรงของเธอ
  • ''โคจิมะ ฮารุนะ'' สวยหวานสะท้านใจ
    ถ้าพูดถึงสาวสวยสุดเซ็กซี่ซึ่งเป็นที่คลั่งไคล้ของบรรดา หนุ่มแดนปลาดิบนั้น ถ้าตกหล่นชื่อของสาวยิ้มสวย ''โคจิมะ ฮารุนะ'' ก็คงไม่ได้ซะแล้ว เพราะในนาทีนี้นับได้ว่าเธอเป็นดาราที่ฮอตแห่งปีเลยก็ว่าได้ เนื่องจากแฟนๆ จะเห็นหน้าตาน่ารักของเธอผ่านทางสถานีโทรทัศน์ทั้งในฐานะนักร้อง, นักแสดง และพรีเซนเตอร์อย่างต่อเนื่อง โดยกระแสความแรงของ ''โคจิ ฮารุจัง'' นั้น ได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ อย่างดีมาตลอด แม้ปีนี้จะเข้าสู่ปีที่ 6 ที่เธออยู่ในวงการบันเทิง
  • ''โย''โฮ!ท้าสแกนโกง''บี''ปัดพูดอดีตซี้หุ้นลม!ท้าเคลียร์ด่วน
    หลังอดีตน้องสาวสุดเลิฟ "บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ดับเครื่องชนเสยหน้าอดีตพี่สาวที่เคยเลิฟปานจะแหก..ดม "โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร พร้อมงัดหลักฐานมายันว่าตนไม่ได้ถือหุ้นลมอย่างที่อีกฝ่ายกล่าวหา และเผยสาเหตุที่หมางใจกันเกิดจากความไม่โปร่งใสเรื่องการเงิน และอุบอิบไม่ตอบประเด็นที่มีกระแสข่าวโกง 3 ล. ส่งผลทำให้สาวโยถึงกับต้องโพสต์ข้อความระบายอินสตาแกรมส่วนตัวอย่างเครียด พร้อมกับใส่เกียร์ชนนางแบบรุ่นน้อง ที่กลายมาเป็นคู่เกาเหลามหากาพย์บันลือโลก โดยในวันนี้(20 ตุลาคม) เจ้"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร ก็ออกมาร่ำไห้ต่อหน้ากองทัพสื่อมวลชนอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้อดีตน้องรัก"บี"งัดหลักฐานมายัน ทำให้สาวโยต้องตกเป็นจำเลยของสังคม ตัดพ้อว่าสังคมมองตนผิด เอ่ยปากท้าผ่านสื่อให้บีมาคุยกันตัวต่อตัว สาวโยขอยืนยันด้วยว่าไม่เคยพูดว่าบีถือหุ้นลม ยอมรับว่ามีปัญหากันเรื่องเงินจริง แต่ตนไม่มีเจตนาจะดิสเครดิตหรือทำให้บีต้องเสียหน้า และไม่ได้คิดปกปิดไม่ให้บีรู้ความเคลื่อนไหวเรื่องการเงิน ขอยอมรับว่ามีหนี้ 9 แสนจริง บอกบีตั้งคนมาตรวจสอบบัญชี 3 ครั้ง ในเวลา 5 เดือน ถือว่าน้อยมาก ยันตนมีหลักฐาน บอกท้าคนที่มาตรวจสอบบัญชีที่บี
  • "ลอร่า จาค็อบส์" สาวผมบลอนด์สุดเซ็กซี่ ขยี้ใจพวกเรา!
    "ลอร่า จาค็อบส์" สาวที่เก่งทั้งการถ่ายแบบ และการแสดง แค่รูปลักษณ์ภายนอกก็โดนใจหนุ่มๆ แล้ว มันจะดีแค่ไหนหากเข้ามาใกล้ๆ นั่งคุยกับเธอแบบแนบชิด!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »