ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซรับตราหมีไม่ควรพึ่งลูกตั้งเตะมากเกิน

ซัวเรซรับตราหมีไม่ควรพึ่งลูกตั้งเตะมากเกิน

Posted 21/10/2014 by siamsport

 

มาริโอ ซัวเรซ กองกลางชาวสเปน ของ แอตเลติโก มาดริด รับทีมไม่ควรการทำประตูจากจังหวะตั้งเตะมากเกินไป หลัง 10 จาก 14 เม็ดที่ "ตราหมี" ทำได้ในซีซั่นนี้ เกิดจากลูกนิ่งล้วนๆ พร้อมชี้ควรทำให้คู่แข่งเห็นว่าทีมก็ยิงจากจังหวะในเกมได้

มาริโอ ซัวเรซ มิดฟิลด์ชาวสเปนของ แอตเลติโก มาดริด แชมป์เก่าลา ลีกา สเปน ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีม "ตราหมี" ว่าพวกเขาไม่สามารถอาศัยลูกตั้งเตะในการทำประตูได้ตลอด ถ้าต้องการป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงในซีซั่นนี้

แอตฯ มาดริด กลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้งด้วยการเก็บ 3 แต้มเหนือ เอสปันญ่อล 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา จากการยิง ตีอาโก้ เมนเดส และ ซัวเรซ หลังโดน บาเลนเซีย เชือดมา 1-3 ก่อนช่วงเบรกเกมทีมชาติ

อย่างไรก็ตาม 2 ประตูในเกมเมื่อวันอาทิตย์ มาจากลูกเตะมุม ทำให้หมายความว่า 10 จาก 14 ลูกที่ทีมแชมป์เก่าแดนกระทิง ยิงได้ในลีกซีซั่นนี้ มาจากลูกตั้งเตะ ซึ่ง ซัวเรซ ก็ยอมรับว่า ยอดทีมเมืองมาดริด ต่างภูมิใจที่การทำงานในสนามซ้อมเกิดผล แต่เขาก็ยอมรับเช่นกันว่าทีมกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายมากที่จะพึ่งพาการเล่นลูกนิ่งมากเกินไป

 ซัวเรซ กล่าวว่า "ลูกตั้งเตะเป็นสิ่งที่ดี และเราก็ซ้อมกันหนักมากด้วย มันออกมาได้ผลดี แต่เราต้องทำประตูจากจังหวะการเล่นในเกมด้วย (โอเพ่น เพลย์) เพราะคู่แข่งของเราหมดแล้วว่าเราเล่นยังไง"

อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ เผยว่าเป้าหมายหลักของพวกเขาในตอนนี้คือการเปิดรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน เอาชนะ มัลโม่ เอฟเอฟ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 22 ตุลาคมนี้ โดยระบุว่า "เราเจ็บปวดในเกมกับบาเลนเซีย แต่ทีมแสดงตัวตนออกมาแล้ว เราชนะในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ และตอนนี้เราคิดถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว เราต้องเดินหน้าต่อไปให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »