ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้ายกซัวเรซเป็นคู่แข่งอันตรายในพรีเมียร์ฯ

มาต้ายกซัวเรซเป็นคู่แข่งอันตรายในพรีเมียร์ฯ

Posted 21/10/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย หลุยส์ ซัวเรซ อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล เป็นคู่แข่งอันตรายที่สุดในศึกพรีเมียร์ลีก ชี้เป็นนักเตะที่ลงเล่นเพื่อคว้าชัยชนะเท่านั้น หลังเป็นกำลังสำคัญช่วย "หงส์แดง" บุกชนะ "ปีศาจแดง" ถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซีซั่นก่อน

ฆวน มาต้า ปีกตัวเก่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า หลุยส์ ซัวเรซ อดีตหัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดของเขาในช่วงเวลาที่ค้าแข้งในอังกฤษ

ในการให้สัมภาษณ์ มาต้า ได้กล่าวถึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, แกเร็ธ เบล และ ซัวเรซ ในฐานะ 3 นักเตะที่อันตรายที่สุดในเวลาที่เผชิญหน้ากับต้นสังกัดของเขา และแข้งทีมชาติสเปน ก็ชี้ว่า สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย เป็นนักเตะที่ลงไปเล่นเพื่อชัยชนะเพียงอย่างเดียวเท่านั้นในเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลที่แล้ว

เมื่อถูกถามถึงคู่แข่งที่อันตรายที่สุด มาต้า กล่าวกับ เอล ปาอิส ว่า "ฟาน เพอร์ซี่, เบล และ หลุยส์ ซัวเรซ โดยเฉพาะหลายหลัง ตอนเราเล่นกับ ลิเวอร์พูล ผมรู้สึกว่าเขาลงไปเล่นเพื่อคว้าชัยชนะในเกมเท่านั้น เขาคือ 70 เปอร์เซนต์ของทีมเขา"

ซัวเรซ มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เขาย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปนแล้ว และเตรียมประเดิมสนามในเกมเอล กลาซิโก กับ เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้ ขณะที่ มาต้า มีสิทธิ์จะเจอกับ เชลซี อดีตต้นสังกัด ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »