ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้ารับความสัมพันธ์จ่ามูย่ำแย่สุดๆ

มาต้ารับความสัมพันธ์จ่ามูย่ำแย่สุดๆ

Posted 21/10/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เลือดกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยอยู่ เชลซี ถึงขั้นแทบไม่พูดจากัน แต่ร่วมงานกันได้เพราะมีความเป็นมืออาชีพ ก่อนชม หลุยส์ ฟาน กัล เป็นยอดโค้ช ที่จะสอนอะไรดีๆ เขาได้หลายอย่าง

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกชาวสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์สื่อบ้านเกิด โดยบอกว่าเขาไม่มีความสัมพันธ์อะไรกับ โชเซ่ มูรินโญ่ นายเก่าที่เชลซี เลย เผยแทบไม่คุยกันด้วยซ้ำ ก่อนหันไปยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล เจ้านายคนปัจจุบันว่า เป็นโค้ชมากประสบการณ์ ที่เขาจะเรียนรู้อะไรได้มาก

 มูรินโญ่ ขาย มาต้า นักเตะแห่งปีของทีม ทิ้งแบบไม่ใยดี แลกเงินก้อนโตจาก ยูไนเต็ด ในยุคของ เดวิด มอยส์ ล่าสุด มาต้า ให้สัมภาษณ์ "เอล ปาอิส" สื่อเมืองกระทิง เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาว่า "ไม่ว่าจะเป็นการดีหรือแย่ เราไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกันเลย ไม่มีการพูดการจาใดๆ ผมไม่มีความสุข แต่ก็แสดงให้เห็นความเคารพตลอด กับเพื่อนร่วมทีมก็เช่นกัน คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในชีวิต"

มาต้า ย้ายมาเล่นกับ ยูไนเต็ด ในยุคของ มอยส์ แต่ตอนนี้เจ้านายของเขาคือ ฟาน กัล โดย อดีตดาวเตะบาเลนเซีย กล่าวว่า "เขามีประสบการณ์ และผมเรียนรู้อะไรจากเขาได้เยอะแยะ เขาพูดจาชัดเจน หนักแน่น และใกล้ชิดกับนักเตะ เขาชอบสื่อสารกับเรา ชอบคุยชอบถามว่า ซ้อมเป็นยังไงบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »