ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บัลเด้เฮง!ซิ่งรถชนข้างทางยับแต่เจ็บเล็กน้อย

บัลเด้เฮง!ซิ่งรถชนข้างทางยับแต่เจ็บเล็กน้อย

Posted 22/10/2014 by siamsport

 

โชคยังดีสำหรับ เกอิต้า บัลเด้ หัวหอกอนาคตไกลของ ลาซิโอ ที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก เมื่อเจ้าตัวซิ่งรถ แลมโบกินี่ คันหรูออกมาเที่ยว แต่ดันเสียหลักพุ่งชนข้างทางจนตัวรถพังยับ แต่ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงอะไร

เกอิต้า บัลเด้ ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ ลาซิโอ สโมสรแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประสบอุบัติเหตุขับรถเสียหลักพุ่งชนข้างทางจนซูเปอร์คาร์อย่าง แลมโบกินี่ กายาร์โด้ สีเหลือง มูลค่า 158,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.69 ล้านบาท) เสียหายยับเยิน แต่โชคยังดีที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 19 ปี ที่เคยมีข่าวได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซิ่งรถคู่ใจออกมาเที่ยวช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่รถดันเสียการควบคุมจนพุ่งชนข้างทางกระโปรงหน้ายับเยิน แต่ บัลเด้ บอกกับผู้อยู่ในเหตุการณ์ว่า ไม่ได้เป็นอะไรมากเมื่อสามารถเดินออกมาจากรถได้ด้วยตนเอง

บัลเด้ เป็นอดีตผลผลิตจากระบบเยาวชนของ บาร์เซโลน่า แต่ไม่สามารถขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ "อาซูลกราน่า" ได้ ก่อนย้ายมาค้าแข้งในถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม เมื่อปี 2011 และลั่นสกอร์ให้กับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ไปแล้ว 5 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งบไม่พอ! รองปธ.มิลาน รับเคดิราแพงเกินไป
    รองประธานของปีศาจแดงดำยอมรับตามตรงว่าเขาอาจจะสู้ค่าเหนื่อยของกองกลางชาวเยอรมันของเรอัล มาดริดไม่ไหว แม้ทีมจะมีข่าวกับนักเตะรายดังกล่าวก็ตาม
  • เดรอสซี่เผยเคยเกือบชิ่งโรม่า
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่อง โรม่า เผยปีก่อนตนเคยมีทางเลือกที่จะย้ายทีม แต่สุดท้ายเลือกอยู่กับต้นสังกัดต่อไป พร้อมย้ำตนรักสโมสรแห่งนี้แบบสุดๆ
  • ชมอีกครั้ง! สองลูกยิงฮอนดะเกมดับเวโรนา
    ทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องเลยสำหรับจอมทัพเลือดบูชิโดของปีศาจแดงดำ หลังยิงเพิ่มอีกสองประตูในเกมลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา
  • ชัดนะ!วิดัลแจงข่าวลือที่ผ่านมาโกหกทั้งเพ
    อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส ยันตนยังซี้กับทุกคนในสโมสรเหมือนเดิมและข่าวลือที่ตนไปวางมวยในไนท์คลับ รวมไปถึงที่ตนจะโดยขายเป็นเรื่องที่มั่วสุดๆ ชี้ที่ตนไม่ค่อยได้ลงเล่นเพราะเป็นเรื่องของความฟิตหลังไปผ่าตัดช่วงซัมเมอร์มาต่างหาก พร้อมรับสุดท้ายก็จะมีเรื่องโกหกออกมาอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »