ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มาอีกกระแส!รอยส์กระสันซบชุดขาว

มาอีกกระแส!รอยส์กระสันซบชุดขาว

Posted 22/10/2014 by siamsport

 

งานนี้ บาเยิร์น มิวนิค กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววกินแห้ว เพราะล่าสุดมีข่าว มาร์โค รอยส์ แข้งสตาร์ดัง ดอร์ทมุนด์ เลือกที่จะย้ายซบ เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นนี้

มาร์โค รอยส์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า มีความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 25 ปี ถือเป็นแข้งตัวรุกที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในลีกยุโรปชั่วโมงนี้ โดยมี บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสองสโมสรที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงด้วยมากที่สุด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมร์กาฟุตบอล สื่อลูกหนังแดนกระทิงดุ รอยส์ มีใจที่จะย้ายไปร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" มากกว่าทีมอื่น

เป็นที่เชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์ ไม่ต้องการที่จะขาย อดีตดาวเตะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ให้ใคร แต่การที่พวกเขาออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ทำให้นักเตะแกนหลักหลายคนในทีมเริ่มไม่มีความสุขกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รอยส์ ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ รวมทุกรายการ 43 นัด ทำได้ 23 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่า (อิตาลี) 1-7 บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มโหดต่อเนื่องไล่ถล่ม อาแอส โรม่า เละเทะคาบ้าน 7-1 คว้าชัยสามนัดรวด เป็นจ่าฝุงของกลุ่ม ขณะที่ "หมาป่ากรุงโรม" ตามมาเป็นอันดับสอง เนื่องจากอีกคู่ แมนฯซิตี้ ทำได้เพียงแค่บุกไปเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 2-2 ศึกฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 3 เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 ตุลาคม ที่ ผ่านมา
  • เละยิ่งกว่าโจ๊ก!เสือใต้โชว์โหดบุกถลุงหมาป่า7-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มโหดต่อเนื่องไล่ถล่ม อาแอส โรม่า เละเทะคาบ้าน 7-1 คว้าชัยสามนัดรวด เป็นจ่าฝุงของกลุ่ม ขณะที่ "หมาป่ากรุงโรม" ตามมาเป็นอันดับสอง เนื่องจากอีกคู่ แมนฯซิตี้ ทำได้เพียงแค่บุกไปเสมอ ซีเอสเคเอ มอสโก 2-2 ศึกฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 3 เมื่อคืนวันอังคารที่ 21 ตุลาคม ที่ ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 3วันอังคาร...
  • มาต้ารับความสัมพันธ์จ่ามูย่ำแย่สุดๆ
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เลือดกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับ โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยอยู่ เชลซี ถึงขั้นแทบไม่พูดจากัน แต่ร่วมงานกันได้เพราะมีความเป็นมืออาชีพ ก่อนชม หลุยส์ ฟาน กัล เป็นยอดโค้ช ที่จะสอนอะไรดีๆ เขาได้หลายอย่าง
  • งบไม่พอ! รองปธ.มิลาน รับเคดิราแพงเกินไป
    รองประธานของปีศาจแดงดำยอมรับตามตรงว่าเขาอาจจะสู้ค่าเหนื่อยของกองกลางชาวเยอรมันของเรอัล มาดริดไม่ไหว แม้ทีมจะมีข่าวกับนักเตะรายดังกล่าวก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »