ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีพีแอลยังหาโทษกิเลน-ท่าเรือไม่ได้ ชี้เหตุนอกสนามรอตำรวจฟันคนผิด

ทีพีแอลยังหาโทษกิเลน-ท่าเรือไม่ได้ ชี้เหตุนอกสนามรอตำรวจฟันคนผิด

Posted 22/10/2014 by goal.com

 

บทลงโทษเหตุความวุ่นวายของแฟนบอลกิเลนผยองกับท่าเรือยัง หาข้อสรุปไม่ได้ แม้ทีพีแอลจะประชุมกันเป็นครั้งที่สอง ชี้เหตุการณ์เกิดนอกสนามยากจะใช้กฏระเบียบตัดสิน ต้องรอให้ตำรวจหาคนผิด

เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และ ข้อประท้วง ของบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก เรียกประชุมเกี่ยวกับเหตุการณ์ความวุ่นวายของแฟนบอลหลังจบเกมไทยพรีเมียร์ลี ก ที่ เอสซีจี เมืองทอง ชนะ สิงห์ท่าเรือ 3-1 เป็นครั้งที่สอง หลังจากเมื่อวานนี้ยังหาข้อสรุปไม่ได้ 

ภายหลังการประชุมนานร่วม 2ชั่วโมง พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ ประธานคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทฯ แถลงต่อสื่อมวลชนว่า วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ มีความห่วงใยต่อภาพลักษณ์จึงได้ให้ประชุมด่วนอีกครั้งเพื่อตัดสินโทษอย่าง รวดเร็วแต่ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปเช่นเดิม 

“ยังไม่สามารถที่จะชี้ชัดได้ว่าผู้ใดกระทำผิด เพราะเหตุเกิดนอกสนาม ซึ่งเราพยายามศึกษากฏระเบียบอย่างละเอียด ก็ไม่สามารถใช้ข้อบังคับทีพีแอลลงโทษได้ แต่เหตุที่เกิดขึ้นนี้ถือเป็นคดีอาญาแผ่นดิน "

"เวลานี้เราได้ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเพียงรายชื่อคนเจ็บ คร่าวๆ โดยกองเชียร์เมืองทอง เจ็บมากกว่า ท่าเรือ ส่วนคดีความอยู่ในชั้นสืบสวน เราได้ประสานงานกับ สภ.ปากเกร็ด อยู่ตลอดเวลาแต่ต้องให้เวลาตำรวจทำงานด้วย เพราะมีผู้ที่เกี่ยวข้องมากมาย" 

ประธานคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทฯ กล่าวต่อว่า “เราพยายามที่จะเปิดระเบียบฟีฟ่าเทียบเคียง เราหารือกันอย่างเข้มข้นมาในวันนี้ แต่ก็ยังไม่สามารถหาข้อยุติได้ ทางคณะฯจึงลงมติว่าให้รอผลการสืบสวนของตำรวจเพื่อให้คดีนี้เกิดความชัดเจน มากยิ่งขึ้นแล้วจึงออกบทลงโทษ"

"เราได้แต่งตั้ง คุณนรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ ที่ปรึกษาฝ่ายกฏหมายฯ เป็นคณะอนุกรรมการติดตามผลการดำเนินคดีนี้ โดยมีอำนาจหน้าที่แสวงหาข้อเท็จจริง ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ได้ผลมาโดยเร็ว" 

กฤตเมต เอ่งฉ้วนธาดา หนึ่งในคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท ฯ กล่าวเสริมว่า "ทาง คณะกรรมการฯเสนอว่าเราไม่ควรจะด่วนตัดสินไปอาจจะเกิดความไม่เป็นธรรม แต่ก็ได้มีหนังสือเตือนทุกๆทีมให้เข้มงวดในการรักษาความปลอดภัยหลังจากนี้ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »