ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฟนกรี๊ด!นางฟ้าตบสาวคาซัคเล่นเอ็มวีที่เวียดนาม

แฟนกรี๊ด!นางฟ้าตบสาวคาซัคเล่นเอ็มวีที่เวียดนาม

Posted 22/10/2014 by siamsport

 

ปูพรมแดงรอไว้เลย! แฟนๆ ชาวเวียดนามเฮลั่น หลังจะมีโอกาสได้ยลโฉม ซาบิน่า อัลตินเบโคว่า นางฟ้านักตบจากคาซัคสถาน ตัวจริงช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ หลังเจ้าตัวเตรียมบินมาร่วมแสดงเอ็มวีของนักร้องชายคนดัง

ซาบิน่า อัลตินเบโคว่า นักวอลเลย์บอลสาวคาซัคสถาน ได้รับเชิญให้เดินทางไปประเทศเวียดนาม เพื่อร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอของ ฮานอย นักร้องชายคนดัง ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมแต่อย่างใด จากรายงานเมื่อวันอังคารที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา

สาวน้อยวัย 17 ปี เป็นที่คลั่งไคล้ไปทั่วเมืองหลวงของไทเป (ไต้หวัน) จากใบหน้าที่งดงาม, ดวงตากลมโตขนาดใหญ่ และเป็นที่สนใจของแฟนบอลจำนวนมาก จากการเข้าร่วมศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะที่เมื่อรูปถ่ายของเธอเปิดเผยออกสู่สายตาใน เฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนไลน์ ได้นำมาซึ่งเสียงชื่นชมมากมาย

ทั้งนี้ เว็บไซต์ที่อ้างว่าเป็นของสาวน้อยสุดฮอตนั้นเต็มไปด้วยความเห็นและกดไลค์โดยแฟนๆ มากมาย พร้อมกับนิยามเธอว่าเป็น "เทพธิดาแห่งวงการวอลเลย์บอล" ซึ่งการที่ อัลตินเบโคว่า เจ้าของความสูง 1.82 เมตร กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกนั้นไม่ใช่เพียงแต่เพราะความสามารถของเธอเท่านั้น แต่ยังมาจากความงามที่บริสุทธิ์และสดใสเทียบได้กับนางงามระดับโลกอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารักค่ะ!บูชาร์ดใส่บิกินี่ก่อนลุยทัวร์ไฟนัลส์
    น่ารักสุดๆ ยูจีนี่ บูชาร์ด นักหวดสาวแคนาเดี้ยน โชว์ความสดใสในชุดบิกินี่ หลังเดินทางมาถึงแดนลอดช่อง เพื่อเตรียมทำศึก บีเอ็นพี ปารีบาส ดับเบิ้ลยูทีเอ ไฟนัลส์ ในสัปดาห์หน้า ขณะที่ มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสคนสวยชาวรัสเซีย ก็บินมาเตรียมตัวแล้วเช่นกัน
  • ชาร์จพลังงานเต็มเปี่ยม!มาเรียแวะซ้อมที่ภูเก็ต
    หนุ่มไทยหลายคนพลาดโอกาสทองไปแบบน่าเสียดาย เมื่อ มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวสวยชาวรัสเซีย แอบมาซ้อมที่เมืองไทยแบบลับๆ โดยเธอยังไปเที่ยวตามที่ต่างๆ เพื่อเป็นการพักผ่อนเช่นกัน ซึ่งตอนนี้นักหวดวัย 27 ปี เดินทางไปถึง สิงคโปร์ เพื่อเตรียมลงเล่นศึก บีเอ็นพี พาริบาส ดับเบิ้ลยูทีเอ ไฟนั่ลส์ แล้ว
  • แฮมิลตันจัดเปล่า?เชอร์ซิงเกอร์กระสันมีลูก
    นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวคนงามของ ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน คนเก่ง เผย เธออยากมีลูกกับฝ่ายชายมากๆ แต่ระบุ ยังไม่รีบจนถึงให้มันเป็นเป้าหมายแรกในชีวิต
  • ช็อก!เรือพายดับ"โยธิน"ชุดซีเกมส์ใจวายเฉียบพลันสิ้นชีวิตที่ลาว
    ช็อกวงการกีฬา โยธิน กฤชกางนอก เรือพายหนุ่มทีมชาติไทยหัวใจวายกะทันหันระหว่างไปคุมงานก่อสร้างเขื่อนที่ลาวนั่งอยู่บนโต๊ะทำงานล้มฟุบเสียชีวิตอย่างสลด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »