ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อะตอม''หอบเต้าอวดอึ๋ม

''อะตอม''หอบเต้าอวดอึ๋ม

Posted 22/10/2014 by siamdara

 

เรียกว่าเป็นสาวหน้าหวานอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับ ''อะตอม'' ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ ที่ล่าสุดได้มาอวดหุ่นสุดเอ็กซ์ พร้อมหอบเต้าสุดสะบึมส์ลง ''นิตยสาร ZOO'' ฉบับล่าสุด งานนี้หนุ่มๆ ทั้งหลายสามารถจับจองเป็นเจ้าของ ''สาวอะตอม'' ได้แล้วทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ลูกตาล’รีเทิร์น ทวงบัลลังก์สาวเซ็กซี่
    หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับนางร้ายสาว “ลูกตาล” อาริษา วิลล์ ที่ล่าสุดก็ขอกลับมาทวงตำแหน่งสาวเซ็กซี่อีกรอบ กับการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ให้กับ น.ส.พ.สยามบันเทิง งานนี้จะเซ็กซี่ขนาดไหน และทวงตำแหน่งคืนได้หรือไม่ คงต้องให้ผู้ชมเป็นคนตัดสิน!!
  • "กี้ ภคมน" สวย เซ็กซี่ เร่าร้อน ในบรรยากาศริมทะเล
    น้องกี้ถึงเธอจะเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ‘ภคมน’ สาวกี้ก็ยังเป็นนางงาม นางเอก และนางร้ายที่อยู่ในใจหนุ่ม FHM เสมอ แถมการกลับมาเยือนเราในครั้งนี้เธอยังดูเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิมซะด้วย!
  • คู่เพื่อนซี้ ใหม่-ใบเฟิร์น ถ่ายแบบประชันสวย
    เรียกว่าประชันความสวยกันสุดริด แบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว!! สำหรับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่ชวนเพื่อนสาวคนสนิท ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ร่วมถ่ายแบบเปิดตัวเสื้อผ้าภายใต้แบรนด์ Misstar by DAVIKA ที่เธอทุ่มสุดตัวกับธุรกิจนี้ แถมยังเป็นคนออกแบบเองซะด้วย โดยเพื่อนซี้อย่าง สาวใบเฟิร์น ก็ออกปากยินดีกับความสำเร็จของเพื่อนและพร้อมจะสนับสนุนตลอดไป... น่ารักกันขนาดนี้ไหงเคยมีข่าวเกาเหลาซะงั้น... ใครกันนะช่างเม้าท์จริงจริ๊งงง!!
  • เฟียร์ ถ่ายแบบ Playboy ถอดเปลือยอวดเรือนร่าง
    วันนี้ขอพาไปพบกับน้อง เฟียร์ สาวกระต่ายแสนเซ็กซี่จากทางค่าย Playboy เรียกได้ว่างานนี้เซ็กซี่แบบสุดๆ อวดเรือนร่างแบบเต็มๆ ลองไปชมความเซ็กซี่ของเธอกันดูครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »