ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มุลเลอร์ยกเป๊ปพาเสือใต้บุกยำโรม่า

มุลเลอร์ยกเป๊ปพาเสือใต้บุกยำโรม่า

Posted 22/10/2014 by siamsport

 

โธมัส มุลเลอร์ สตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค ยกเครดิตให้กุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า หลังทีมบุกยำใหญ่ โรม่า 7-1 รับเหลือเชื่อสุดๆ ที่ "เสือใต้" คว้าชัยด้วยสกอร์ขาดลอยขนาดนี้

โธมัส มุลเลอร์ กองกลางตัวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยกความดีความชอบให้กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนดังชาวสแปนิช ที่มีการเตรียมความพร้อมดีเยี่ยม หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" ระเบิดฟอร์มสุดโหดบุกไปเอาชนะ อาแอส โรม่า สโมสรรองจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสกอร์มโหฬารถึง 7-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันอังคารที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ บาเยิร์น เล่นได้แบบไม่เกรงใจเจ้าถิ่น เมื่อออกนำก่อนถึง 5-0 ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก ซึ่งได้ประตูจาก อาร์เยน ร็อบเบน นาทีที่ 9, มาริโอ เกิทเซ่ นาทีที่ 23, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นาทีที่ 25, ร็อบเบน นาทีที่ 30 และ มุลเลอร์ นาทีที่ 36

ช่วงครึ่งหลัง โรม่า ตีไข่แตกได้จากการโขกของ แชร์วินโญ่ นาทีที่ 66 กระนั้น "เสือใต้" ก็มาได้เพิ่มอีก 2 ประตูจาก ฟร้องค์ ริเบรี่ นาทีที่ 78 และ เซอร์ดาน ชากิรี่ นาทีที่ 80 จบเกม บาเยิร์น บุกซิวชัยด้วยสกอร์ถึง 7-1

"เราทำผลงานได้สุดยอดมากๆ ในช่วงครึ่งแรก ซึ่งนี่ก็เป็นเพราะเราได้รับการเตรียมความพร้อมที่ดีจากโค้ช เราขึ้นนำถึง 5-0 ตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก และเกมก็ยังเหลืออีกตั้ง 45 นาที ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์มากๆ" สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 25 ปี เปิดใจหลังเกม

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น รั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม อี แบบหายห่วงด้วยการโกย 9 คะแนนเต็ม จากการลงแข่ง 3 นัด ส่วน โรม่า รั้งอันดับสอง เพิ่งมีแค่ 4 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »