ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูไม่ปลื้มอาซาร์ให้ดร็อกบายิงจุดโทษ

เฮียมูไม่ปลื้มอาซาร์ให้ดร็อกบายิงจุดโทษ

Posted 22/10/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ไม่ปลื้มที่ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ทำเรื่องขัดใจเมื่อให้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา สังหารจุดโทษในเกมชนะ มาริบอร์ ครึ่งโหล ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บอก ดาวเตะเลือดเบลเยียม เป็นตัวเลือกแรกในการทำหน้าที่นี้ แต่ดันตัดสินใจโดยไม่ถาม เดชะบุญที่เป็นประตู ไม่งั้นอาจโดนดีก็เป็นได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ เอแด็น อาซาร์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม ที่ปล่อยให้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมเก๋าสังหารจุดโทษในเกมที่ไล่ถล่ม มาริบอร์ 6-0 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันอังคารที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ ยิงประตูที่สองให้กับทีมจากลูกจุดโทษในช่วงนาทีที่ 23 โดยแมตช์นี้นอกจาก ดร็อกบา ที่ยิงประตูได้แล้ว "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังทำได้อีก 5 ประตูจาก โลอิก เรมี่, จอห์น เทอร์รี่, มิตย่า วิเลอร์ (ทำเข้าประตูตัวเอง), อาซาร์ (2 ประตู)

 มูรินโญ่ แสดงความเห็นว่า "เราทุ่มเทอย่างเต็มที่ เราเล่นได้อย่างเหมาะสมในเกมนี้ และในช่วงพักครึ่งลูกทีมของผมทำสกอร์นำ 3-0 พร้อมทั้งยังทำผลงานได้ดีเยี่ยม และเต็มไปด้วยคุณภาพ ผมแปลกใจที่ เอแด็น อาซาร์ ให้บอลกับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ตอนที่ยิงจุดโทษ ผมไม่พอใจเรื่องนี้ ผมเลือกนักเตะเอาไว้แล้ว และ อาซาร์ เป็นตัวเลือกแรก แต่ดีที่มันเป็นประตู มันก็เลยทำให้ผมมีความสุข"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »