ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บล็องก์ชมแข้งปารีสสู้จนเฉือนอาโปเอล

บล็องก์ชมแข้งปารีสสู้จนเฉือนอาโปเอล

Posted 22/10/2014 by siamsport

 

โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยกย่องลูกทีมไม่ยอมแพ้ง่ายๆ จนกระทั่งมาได้ประตูชัยในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้ายช่วยให้เฉือน อาโปเอล นิโคเซีย ไป 1-0 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคาร พร้อมหวังว่าประตูของ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกอุรุกวัย จะเป็นจุดเริ่มต้นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของตัวนักเตะเองได้

โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาแสดงความพอใจที่ลูกทีมพยายามสู้จนถึงที่สุดและเก็บ 3 คะแนนเต็มได้ หลังบุกไปเฉือนชนะ อาโปเอล นิโคเซีย ทีมแชมป์ลีกไซปรัส ได้ 1-0 จากประตูช่วงท้ายเกมของ เอดินสัน คาวานี่ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอังคารที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา

"เปแอสเช" ไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก่งที่บาดเจ็บอยู่ แต่ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะชนะได้ไม่ยาก แต่กลับเจองานยากลำบากจากทีมเจ้าบ้าน แถมมีโอกาสเสียประตูถึง 2 ครั้ง แต่สุดท้ายก็มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 87 ช่วยให้ได้ 3 คะแนนเต็ม และเป็นจ่าฝูงของกลุ่มต่อไป

บล็องก์ กล่าวหลังจบเกมว่า "ผู้เล่นของผมไม่ยอมแพ้และสู้ต่อไปจนถึงที่สุด ผลอาจออกมาอีกทางหนึ่ง แต่เราโชคดีที่ได้ 3 คะแนน ทีมของผมทำได้ดีในสนาม เราเจอกับทีมที่เล่นเกมรับอย่างมีวินัย แต่ก็เป็นทีมที่อันตรายและสามารถทำประตูได้ ไม่ใช่หน้าที่ผมที่จะบอกว่าเราสมควรชนะหรือไม่ แต่ผมบอกได้ว่ามันสำคัญที่เราได้ 3 คะแนน"

กุนซือวัย 48 ปี กล่าวอีกว่า "อาโปเอล เป็นทีมที่เล่นกันอย่างมีวินัยมาก ถ้าคุณไม่ทำประตูพวกเขาให้ได้เร็ว คุณแน่ใจได้เลยว่าคุณจะมีค่ำคืนที่ลำบาก ฟอร์มการเล่นของเราไม่ได้ดีที่สุด และนี่ไม่ใช่เกมที่เราจะจดจำว่าเราเล่นได้ยอดเยี่ยมแน่นอน แต่เราจะมีความสุขที่คว้า 3 คะแนน และมองไปข้างหน้า"

บล็องก์ หวังว่าประตูของ คาวานี่ จะเป็นจุดเริ่มต้นฤดูกาลของศูนย์หน้าชาวอุรุกวัย "ประตูของ คาวานี่ ทำให้เราได้ชัยชนะ ผมมีความสุขกับเรื่องนั้นแน่นอน เขาขาดความมั่นใจในช่วงหลังๆ และหวังว่าประตูนี้จะช่วยเขาสำหรับอนาคต สิ่งสำคัญสำหรับ ปารีส ในคืนนี้คือการขยับเข้าใกล้เป้าหมายแรกของเราในฤดูกาลนี้ คือผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูไม่ปลื้มอาซาร์ให้ดร็อกบายิงจุดโทษ
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ไม่ปลื้มที่ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ทำเรื่องขัดใจเมื่อให้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา สังหารจุดโทษในเกมชนะ มาริบอร์ ครึ่งโหล ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม จี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บอก ดาวเตะเลือดเบลเยียม เป็นตัวเลือกแรกในการทำหน้าที่นี้ แต่ดันตัดสินใจโดยไม่ถาม เดชะบุญที่เป็นประตู ไม่งั้นอาจโดนดีก็เป็นได้
  • มุลเลอร์ยกเป๊ปพาเสือใต้บุกยำโรม่า
    โธมัส มุลเลอร์ สตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค ยกเครดิตให้กุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า หลังทีมบุกยำใหญ่ โรม่า 7-1 รับเหลือเชื่อสุดๆ ที่ "เสือใต้" คว้าชัยด้วยสกอร์ขาดลอยขนาดนี้
  • ปืนไร้เชสนี่!ลุ้นเวลเบ็คโป้งชัยเกมบุกอันเดอร์เลชท์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะขาด วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งเนื่องจากติดโทษแบน โดยลุ้นให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงตัวความหวังระเบิดฟอร์มปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น อันเดอร์เลชท์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี) คืนวันพุธที่ 22 ต.ค. ศกนี้
  • หงส์สถิติข่มยามพบราชัน!จัดสเตอร์ลิงวัดโด้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมยามพบกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โดยพบกันมาแล้ว 3 นัดเป็นหงส์แดงที่กำชัยได้ทั้งหมด เกมนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง แข้งฝั่งเจ้าถิ่น และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมทัพทีมเยือน จะถูกจับตามมองว่ามีโอกาสปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยสน์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี) คืนวัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »