ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้รับหมดสิทธิใช้แข้งฉลาม-กระต่ายอุ่นปินอย

ซิโก้รับหมดสิทธิใช้แข้งฉลาม-กระต่ายอุ่นปินอย

Posted 22/10/2014 by goal.com

 

เฮดโค้ชทีมชาติไทยยอมรับว่าจะไม่ได้ใช้งานแข้งฉลามชล กับ กระต่ายแก้ว ในเกมอุ่นเครื่องกับฟิลิปปินส์ วันที่ 10 พ.ย. เพราะติดคิวรอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ

“ซิโก้”เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยอมรับว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นจาก ชลบุรี เอฟซี และ บางกอกกล๊าส ในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกกับทีมชาติฟิลิปปินส์ วันที่ 10 พ.ย. นี้ เพราะคาบเกี่ยวกับเกมนัดชิงชนะเลิศ มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ

ทัพช้างศึกได้แมตช์อุ่นเครื่องเตรียมทีมก่อนลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ระหว่างวันที่ 22 พ.ย. - 20 ธ.ค. ที่ จ.นครราชสีมา 3 นัดกับทีมชาติฟิลิปปินส์ วันที่ 10 พ.ย. , ทีมชาติปาเลสไตน์ วันที่ 14 พ.ย. , ทีมชาตินิวซีแลนด์ วันที่ 18 พ.ย.

อย่างไรก็ดีเกมอุ่นเครื่องนัดแรกของทีมชาติไทยอาจจะไม่ได้ผู้เล่นชุดใหญ่ทั้งหมดเมื่อนักเตะจากชลบุรี เอฟซี และ บางกอกกล๊าส จะต้องแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ วันที่ 9 พ.ย.

“ผมคิดว่าการที่เราจะไม่ได้ใช้งานผู้เล่นจาก ชลบุรี เอฟซี และ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในการอุ่นเครื่องเกมแรกกับ ฟิลิปปินส์ วันที่ 10 พ.ย.นี้ คงจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมมากนัก เพราะเรายังมีนักเตะที่อยู่ในข่ายอยากดูฟอร์มอยู่แล้วเช่นกัน”

นายใหญ่ทีมชาติไทย กล่าวต่อว่า “แต่เมื่อผู้เล่นทั้ง 2 สโมสรกลับมารายงานตัวกับทีมเรา พวกเขายังเหลือโปรแกรมในการอุ่นเครื่องให้เราได้ดูฟอร์มอีก 2 เกม นั่นคือ วันที่ 14 พ.ย. พบ ปาเลสไตน์ และ ในวันที่ 18 พ.ย. พบ นิวซีแลนด์"

"ซึ่งผมเองอยากจะให้นักเตะของ ชลบุรี เอฟซี กับ บางกอกล๊าส เอฟซี มีสมาธิให้กับต้นสังกัดให้มากที่สุด หลังจากนั้นเมื่อเข้ามารายงานตัวกับทีมชาติไทย ผมเชื่อว่าด้วยความเป็นมืออาชีพจะทำให้พวกเขายกระดับทีมได้เช่นกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »