ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซาร่า มาลากุล เตรียมถ่ายแบบ PLAYBOY อวดสองเต้า สุดบึ้ม

ซาร่า มาลากุล เตรียมถ่ายแบบ PLAYBOY อวดสองเต้า สุดบึ้ม

Posted 22/10/2014 by kapook

 

ซาร่า มาลากุล โพสต์ภาพชวนเสียวซี้ด อวดหน้าอกสองเต้า สุดบึ้ม เผย เตรียมถ่ายแบบ PLAYBOY เร็ว ๆ นี้


แฟนคลับของดาราสาวสุดเซ็กซี่ ซาร่า มาลากุล เลน เตรียมเฮกันได้แล้วจ้า เพราะล่าสุด (21 ตุลาคม 2557) สาวซาร่า ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวโดยบอกว่า "Sneak peak first look at my Playboy Thailand cover" นอกจากนี้ยังมีภาพชวนเสียวซี้ดแถมมาด้วย เป็นภาพของสาวซาร่า ที่เปลือยท่อนบนโชว์หน้าอกทั้งเต้า มีแค่แขนเล็ก ๆ ช่วยปิดบังอกบึ้ม ๆ ขอบอกเลยว่า แค่เห็นภาพนี้หนุ่ม ๆ ก็แทบทนรอนิตยสารออกไม่ไหวแล้วมั้งเนี่ย


งานนี้เชื่อได้เลยว่า แฟนคลับหนุ่ม ๆ คงตั้งตารอควักเงินเตรียมซื้อนิตยสาร เพลย์บอย เล่มที่มีสาวซาร่า ถ่ายแบบอย่างแน่นอน ก็แหม..ของเขารับประกันความแซ่บอยู่แล้ว ใครพลาดเสียดายแน่นอนขอบอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียวไปมั้ย ''ซาร่า'' ใส่ .. ไม่ใส่ ?
    จัดไปให้เสียว เลี้ยวไปกดไอจีเมื่อไหร่ เป็นได้เสียวเมื่อนั่น ชาวไอจีลงมติเป็นเอกฉันท์ จะให้"ซาร่า มาลากุล เลน" ขึ้นแท่นเป็นสาวชวนเสียว เอ๊ย! ชวนเซ็กซี่รายวันไปแว้วววว โด่ดูดิปล่อยภาพขยี้เบ้าตามาทู้ก.. กก
  • เต็มเบ้าตา!!'ซาร่า''นู้ดไม่แคร์โลก
    แก้จริง โพสต์จริง กลางหุบเขา ตรงจุดโฟกัส จนโลกกระแทกไลค์ she จัดให้ฟินเป็นระยะ ทั้งชัดลึก ชัดตื้น ซูมกันจะจะ อะ..อย่าดั้ยแคร์ใคร
  • ขุ่นพระ!!''ซาร่า''แอ่นอกอยู่กับ''ผผก.เจเรด''!!!!โวนู้ดล่อนจ้อนไม่อนาจาร!!!
    ปล่อยภาพสยิว กิ่วติ่งมาเป็นระยะ วันนี้( 13 ตุลาคม 2557) ดารา นางแบบสาวเซ็กซี่"ซาร่า"มาลากุล เลน ที่เดินทางกลับถึงไทยเมื่อหลายวันก่อน ก็เดินสายพบสื่อพร้อมเผยว่าตนมีโปรเจกท์พิเศษ แย้มเป็นภาพนิ่งเตรียมเปิดตัวเดือนธันวา พอถามถึงค่าตัวว่าเกิน 7หลักละซิ เจ้าตัวทำเป็นอุบบอกเพียงว่ามูลค่าเป็นที่น่าพอใจ หยอดหวานคิดถึงคนไทย บอกจะได้เจอกันอีกครั้งช่วงเดือนธันวาคม พร้อมยอมรับแบรนด์เซ็กซี่ติดตัวเองแล้ว อีกทั้งยืดอึ๋มบอกอย่างหน้าชื่นตาบานว่าตัวเองนุ่งน้อยห่มน้อยดูน่าสนใจกว่า ใส่มิดชิด บอกภาพที่หลุดออกมาทางไอจีเป็นผลงานที่ต่างประเทศ ไม่ได้อนาจารแต่เป็นภาพอาร์ตยันมีแฟนติดตามทั่วโลกมองภาพที่ออกมาไม่แรง
  • ยองๆเปลือยเลื้อยเซ็กซี่..''มีสซาร่า''สยิวรายวัน
    ช่างขยันอวดของดีโชว์ความเซ็กซี่เลยจ้า อั้ยย๊ะ !! เอื๊อก .. น้ำลายไหล เลือดกำเดาทะลักไปกะเธอ เอ้อเฮ้อเซ็กซี่เบ่อเร้อเบ่อร้า แจกแทบจะทุกวันเลยจ้า"ซาร่า"มาลากุล เลน ที่ไม่ว่าอยู่ฮอลีวู้ดหรือไทยเเลนด์ ซาร่าก็เอาใจเเฟนๆให้ได้ตะลึงตึงเปี้ยวกันได้ตลอดเวลา อ้อ .. เธอกระซิบมาว่า อย่าๆๆ เข้าใจ"ซาร่า"ผิดว่าเป็นโรคจิตชอบโชว์นะฮ่ะ เพราะทีเห็นเปลือยยยยๆแบบนี้ อันที่จริงเพื่องานต่างประเทศค่าาาาา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »