ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อเบียร์ลือดิมัตเตโอเล็งดึงตอร์เรสซบชาลเก้

สื่อเบียร์ลือดิมัตเตโอเล็งดึงตอร์เรสซบชาลเก้

Posted 22/10/2014 by siamsport

 

"บิลด์" ตีข่าว โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซืออิตาเลียนของ ชาลเก้ 04 หวังยื่นข้อเสนอซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส มาร่วมงานด้วยกันอีกครั้งใน บุนเดสลีกา หลังเคยคว้าแชมป์ยุโรปด้วยกันที่ เชลซี และตอนนี้โดนโละไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน

"บิลด์" หนังสือพิมพ์เยอรมัน ตีข่าว โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ โค้ชคนใหม่ของ ชาลเก้ 04 เตรียมรุกคืบซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสเปน ของ เชลซี ที่ตอนนี้เล่นแบบยืมตัวอยู่กับทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน โดยพร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อดึงมาเล่นที่ บุนเดสลีกา ในเดือนมกราคมเลย

ทีม "รอสโซเนรี่" ไปยืมตัว ตอร์เรส มาเล่นใน ซาน ซิโร่ แบบยาวๆ 2 ฤดูกาล แต่ฟอร์มก็ยังไม่กระเตื้องเท่าไหร่ ผ่านไป 5 นัดแล้ว ยิงได้ลูกเดียว ถึงกระนั้น ดิ มัตเตโอ ก็พร้อมที่จะเอา ตอร์เรส มาร่วมงานด้เวยกันที่ เฟลตินส์ อารีน่า ในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง

ทั้งสองคนเคยร่วมงานกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยกัน อย่างไรก็ตาม ความหวังของ ดิ มัตเตโอ อาจสวนทางกับความเป็นจริง เพราะถ้า มิลาน ล้มเลิกแผนการที่วางไว้กับ ตอร์เรส ก็หมายความว่า กระทั่งตอนนั้น หัวหอกเลือดกระทิง ก็ยังเล่นด้วยฟอร์มไม่เอาอ่าวเหมือนเดิม

แรกเริ่มเดิมทีนั้น มิลาน ของกุนซือ ปิปโป้ อินซากี้ เล่นระบบ 4-3-3 โดยมี เฌเรมี่ เมเนซ กองหน้ากึ่งตัวริมเส้น รับบท "กองหน้าตัวหลอก"  และ ดาวเตะน้ำหอมก็ทำหน้าที่ได้ดี และปรับมาเล่นบทบาทเดิมได้ถ้าหาก ตอร์เรส ย้ายออกไป             

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »