ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมนเดียต้า : เรอัล มาดริดต้องศรัทธาในกาซิยาส

เมนเดียต้า : เรอัล มาดริดต้องศรัทธาในกาซิยาส

Posted 22/10/2014 by goal.com

 

อดีตกองกลางทีมชาติสเปนหนุนหลังเพื่อนร่วมทีมชาติเก่าของเขาให้ยังยืนเฝ้าเสาในทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ ก่อนเกมพบลิเวอร์พูล ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้

เรอัล มาดริด ควรจะศรัทธาใน อิเกร์ กาซิยาส นายทวารของทีม แม้ว่าเขาจะทำผิดพลาดไม่น้อยในระดับสโมสรและระดับชาติ ตามความเห็นของอดีตกองกลางทีมชาติสเปนอย่างไกซ์กา เมนเดียต้า

เป็นอีกครั้งที่ตำแหน่งของกาซิยาสต้องสั่นคลอน หลังจากทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักในเกมที่พลพรรค ลา โรฆา  พบสโลวาเกีย ขณะที่ดาบิด เด เฮอา ได้รับหน้าที่แทนในเกมถัดไปที่พบ ลักเซมเบิร์ก

ทว่าเมนเดียต้าเชื่อว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ควรจะยึดมั่นในนายด่านวัย 33 ปี และไม่เลือกใช้ เคย์เลอร์ นาบาส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้ ที่จะต้องพบลิเวอร์พูล

"เขายังทำผลงานได้ เขาเป็นผู้รักษาประตู เขาจะมีข้อผิดพลาดมากมาย" อดีตมิดฟิลด์บาเลนเซียกล่าวกับ Goal "มันไม่ได้มีแค่ผู้รักษาประตูเท่านั้นที่เล่นเกมรับ ยังมีกองหลัง กองกลาง...มันเป็นเรื่องของทั้งทีมที่จะป้องกัน

"ผมคิดว่าฤดูกาลนี้อาจจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายที่เขาจะได้อยู่ในระดับที่เขาเคยอยู่ ผมคิดว่าฤดูกาลนี้เขาจะให้อะไรได้มากมายแก่เรอัล มาดริด มาดริดจำเป็นต้องฉลาดเสียหน่อยในการดันเคย์เลอร์ นาบาส ขึ้นมา ถ้าพวกเขาคิดว่านาบาสจะกลายเป็นเบอร์หนึ่งในระยะยาวของพวกเขา

"เขาควรจะได้เป็นตัวจริงในเกมพบลิเวอร์พูลไหม ผมคิดอย่างนั้นนะ อันเชล็อตติตัดสินใจในเรื่องของเขาไปเรียบร้อยแล้ว อย่าไปเปลี่ยนแปลงในตอนนี้ นั่นจะทำลายสมดุลและความมั่นใจจนหมด

"ถ้าเขาให้กาซิยาสนั่งข้างสนามในตอนนี้ ก็หมายความว่าเขาไม่ได้เชื่อใจกาซิยาสอีกต่อไป เขาไม่ได้มีความมั่นใจในตัวกาซิยาสเลย และเขาก็อาจเสียกาซิยาสไปตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือเลยก็เป็นได้ "

เมนเดียต้ายอมรับว่าเขาสงสัยเรื่องสมดุลในทีมของอันเชล็อตติ หลังจากที่ขายซาบี อลอนโซและอังเคล ดิ มาเรีย ออกไป แต่ชื่นชมในความพยายามเล่นเกมรับของฆาเมส โรดริเกวซ

เขากล่าวเสริมว่า "ผมคิดว่าฆาเมส (โรดริเกวซ) ทำผลงานได้ดีมากในการปรับบทบาทของตัวเอง เพราะเขาไม่ใช่ดิ มาเรีย

"เขาจำเป็นต้องทำงานหนักมากในเกมรับที่เขาไม่คุ้นเคย เพราะแนวรุกทั้งสามคน (คริสเตียโน โรนัลโด้, แกเร็ธ เบล และคาริม เบนเซมา) จะไม่ค่อยถอยลงมาช่วย

"เรอัล มาดริดมีคุณภาพเหลือเฟือที่จะปราบทีมที่ด้อยกว่าอยู่แล้ว แต่ถ้าคุณเล่นกับทีมใหญ่ทีมอื่นๆ พวกเขาจะลงโทษคุณ คุณจำเป็นต้องเล่นเกมรับกันทั้ง 11 คน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงเตรียมสอยมาร์เซโล่อุดรั่วต้นปี
    ลือสนุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนสอย มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กจอมบุก เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงต้นปีหน้า หลังแนวรับ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันอ่อนปวกเปียกเหลือเกิน ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ก็พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอเช่นกัน
  • ปูดปืนเล็งปลดเวนเกอร์-ทาบอันเชคุมแทน
    เดลี่ เอ็กซ์เพรส ปูดข่าว อาร์เซน่อล เริ่มหมดความอดทนกับการทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ เลยเตรียมจะปลดออกจากเก้าอี้กุนซือจบฤดูกาลนี้ และจะไปทาบทาม คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด มาคุมทีมแทน
  • หงส์สถิติข่มยามพบราชัน!จัดสเตอร์ลิงวัดโด้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมยามพบกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โดยพบกันมาแล้ว 3 นัดเป็นหงส์แดงที่กำชัยได้ทั้งหมด เกมนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง แข้งฝั่งเจ้าถิ่น และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมทัพทีมเยือน จะถูกจับตามมองว่ามีโอกาสปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยสน์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี) คืนวัน
  • คมเจอฝืด!โด้ยิงฤดูกาลนี้มากกว่าหงส์ทั้งทีม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มีสถิติที่เฉียบคมสุดๆ เมื่อทำประตูในทุกรายการของฤดูกาลนี้ไปแล้ว 19 ลูก มากกว่าที่ ลิเวอร์พูล คู่แข่งในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ ทำได้ทั้งทีมด้วยซ้ำ นอกจากนี้ "หงส์แดง" ยังเสียประตูมาหลายนัดติดด้วย ขณะที่ "ราชันชุดขาว" ทำประตูได้อย่างน้อย 1 ลูกมาติดกันหลายเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »