ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฉ!บาโลโดนถอดช่วงพักครึ่งเหตุแลกเสื้อเปเป้

แฉ!บาโลโดนถอดช่วงพักครึ่งเหตุแลกเสื้อเปเป้

Posted 23/10/2014 by siamsport

 

เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สาเหตุที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล โดนเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่พ่าย มาดริด 0-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นเพราะเจ้าตัวดันไปแลกชุดแข่งกับ เปเป้ กองหลัง "ราชันชุดขาว" หลังจบครึ่งแรก ทำเอา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โมโหสุดๆ

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง หลังจากที่เขาแลกเสื้อกับ เปเป้ ปราการหลัง  เรอัล มาดริด หลังจบครึ่งแรกของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ "หงส์แดง" แพ้คารัง แอนฟิลด์ 0-3 เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เมโทร สื่อของเมืองผู้ดี

 บาโลเตลลี่ โชว์ฟอร์มไม่ออกอีกนัด ทั้งที่ได้รับความคาดหวังอย่างสูงจากทีม ซึ่งตอนแรก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ก็คงไม่พอใจนิดๆ อยู่แล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะพยายามปกป้อง "ซูเปอร์มาริโอ" มาตลอดก็ตาม


อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เอซี มิลาน กลับก่อพฤติกรรมที่ทำให้เขางานเข้ามากขึ้นไปอีก เมื่อเขาขอแลกชุดแข่งกับ เปเป้ ระหว่างที่กำลังเดินลงอุโมงค์ในช่วงพักครึ่ง ซึ่งรายงานระบุว่า ร็อดเจอร์ส ฉุนขาดทันที จนถอดเขาออกจากสนาม แล้วส่ง อดัม ลัลลาน่า ลงไปแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกินต้าน!หงส์เปิดรังโดนทีเด็ดราชันไล่ยิง3-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอในเกมยุโรป หลังเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านให้กับ "แชมป์เก่า" เรอัล มาดริด ไปแบบหมดสภาพ 0-3 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกล่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกล่ม กลุ่ม บีวันพุธที่ 22 ตุลาคม 2557ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 0-3 เรอัล มาดริด (สเปน)สนาม: แอนฟิลด์, (ลิเวอร์พู...
  • เมนเดียต้า : เรอัล มาดริดต้องศรัทธาในกาซิยาส
    อดีตกองกลางทีมชาติสเปนหนุนหลังเพื่อนร่วมทีมชาติเก่าของเขาให้ยังยืนเฝ้าเสาในทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ ก่อนเกมพบลิเวอร์พูล ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้
  • ราฮีมเที่ยวถึงตี3หลังอ้างเหนื่อยได้พักเกมสิงโต
    ไม่รู้งานนี้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกอนาคตไกล ลิเวอร์พูล จะแก้ตัวอย่างไร หลังมีคนเห็นว่าเขาไปเที่ยวไนท์คลับในลอนดอน จนถึงเวลาตีสามในวันถัดจากเกมที่ อังกฤษ บุกไปเยือน เอสโตเนีย ในยูโร 2016 รอบคัดเลือก และเขาอ้างว่าตัวเขาเหนื่อยล้าเกินไปจนทำให้ได้พักเป็นตัวสำรองในเกมนั้น
  • ผีแดงเตรียมสอยมาร์เซโล่อุดรั่วต้นปี
    ลือสนุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนสอย มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กจอมบุก เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงต้นปีหน้า หลังแนวรับ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันอ่อนปวกเปียกเหลือเกิน ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ก็พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »