ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนโวยโทษทีพีแอลผิดกฏยันอุทธรณ์แน่

กิเลนโวยโทษทีพีแอลผิดกฏยันอุทธรณ์แน่

Posted 23/10/2014 by goal.com

 

กิเลนผยองออกแถลงการณ์ยืนยันเตรียมยื่นอุทธรณ์บทลงโทษของทีพีแอลที่ตัดแต้มและแบนแฟนบอล ชี้ผิดทั้งกฏหมายและระเบียบ

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ด่วนผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจของสโมสรหลังจากบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด สั่งลงโทษตัด 9 แต้ม ปรับเงิน 300,000 บาทและห้ามแฟนบอลเข้าชม 3 เกมสุดท้าย ว่าไม่ชอบด้วยกฏหมายและระเบียบการแข่งขัน

แถลงการณ์ของกิเลนผยอง ระบุว่า "เอสซีจี เมืองทองทอง ยูไนเต็ด เตรียมยื่นขออุทธรณ์ไปยัง บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก และ สมาคมฟุตบอลฯ หลังตัดสินบทลงโทษหนักแก่ กิเลนผยอง ด้วยการตัด 9 แต้ม, ปรับเงินก้อนโต 300,000 บาท รวมถึงแบนแฟนบอลตลอด 3 เกมสุดท้ายในลีก ถือเป็นการตัดสินที่ไม่เป็นธรรม ไม่สอดคล้องกับกฎหมายและกฎระเบียบของ ทีพีแอล”

บิ๊กเป้ กล่าวว่า “ขณะนี้ ทางสโมสรฯเตรียมยื่นประท้วงและอุทธรณ์บทลงโทษไปยัง บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก และอาจรวมถึง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เชื่อว่าการตัดสินออกบทลงโทษในครั้งนี้ไม่มีความเป็นธรรม รวมถึงไม่ชอบด้วยกฎหมายและกฏสมาคมโดยสิ้นเชิง ถือได้ว่าเขียนประวัติศาสตร์ที่ทำให้เสียชื่อเสียงของสโมสรฯ ที่สร้างทีมด้วยวิธีสุจริต มีจริยธรรม สร้างชื่อเสียงที่ดีให้วงการมาโดยตลอด และยังไม่เคยถูกบทลงโทษในชั้นต้นเลย โดยที่ผ่านมาเป็นผู้ถูกกระทำมาโดยตลอด จะให้ถูกพิพากษาด้วยโทษหนักสุดได้อย่างไร”

ทั้งนี้ทีพีแอลได้เปิดช่องให้ทั้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ สิงห์ท่าเรือ ยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการกลั่นกลองอุทธรณ์โทษภายใน 24 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »