ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท่าเรือยันอุทธรณ์โดนตัด9แต้มชี้ไม่เป็นธรรมทั้งคู่

ท่าเรือยันอุทธรณ์โดนตัด9แต้มชี้ไม่เป็นธรรมทั้งคู่

Posted 23/10/2014 by goal.com

 

ผู้จัดการทีมสิงห์ท่าเรือเตรียมยื่นอุทธรณ์บทลงโทษที่ถูกทีพีแอลลงโทษ หลังโดนหัก 9 แต้ม ชี้ไม่เป็นธรรมกับทั้งสองสโมสร

"โบลิ่ง" ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง ผู้จัดการทีม "สิงห์เจ้าท่า" สิงห์ท่าเรือ ให้สัมภาษณ์ว่า จะยื่นหนังสืออุทธรณ์ไปยังสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยและบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เพื่อให้พิจารณาคำตัดสินใหม่หลังมองว่าบทลงโทษที่ออกมาไม่เป็นธรรม

บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด อาศัยระเบียบของฟีฟ่าช่วยตัดสินเหตุการณ์วุ่นวายระหว่างแฟนบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ สิงห์ท่าเรือ โดยตัดแต้มทั้งสองสโมสร 9 คะแนน ปรับเงิน 300,000 บาท และห้ามแฟนบอลเข้าชมการแข่งขัน 3 นัดสุดท้าย

"ในเบื้องต้นผมจะขอยื่นอุทธรณ์อย่างเร่งด่วนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น" ผู้จัดการทีมเจ้าท่า กล่าวเริ่มกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย

"ผมเสียใจกับการตัดสิน มันรุนแรงมากๆ และไม่มีความยุติธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายในการถูกตัด 9 แต้ม"

"เหตุการณ์ ที่เกิดขึ้น มันอยู่เหนือของการควบคุมในสนาม มันเป็นเรื่องของกฏหมายที่จะต้องมีการสืบสวน สอบสวน" ผู้จัดการหนุ่มสิงห์ท่าเรือ กล่าวปิดท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนโวยโทษทีพีแอลผิดกฏยันอุทธรณ์แน่
    กิเลนผยองออกแถลงการณ์ยืนยันเตรียมยื่นอุทธรณ์บทลงโทษของทีพีแอลที่ตัดแต้มและแบนแฟนบอล ชี้ผิดทั้งกฏหมายและระเบียบ
  • กิเลน-ท่าเรือโดนตัด9แต้มปรับทีม3แสนห้ามแฟนชมเกม3นัดท้าย
    อ่วมทั้งคู่!!!! บทสรุปความวุ่นวายเกม เมืองทองเจอท่าเรือ คณะอนุกรรมการ พิจารณาตัดสินลงโทษ ปรับเงิน 3 แสนบาท ตัด 9 แต้มหลังจบฤดูกาลทั้งคู่ และห้ามแฟนบอลของทั้งสองทีม เข้าชมเกมในสามนัดสุดท้ายของฤดูกาล โดยทั้งสองทีมสามารถยื่นอุธรณ์ได้ใน 24 ชั่วโมง ขณะที่ ประดิษฐ์ นิธิยานันท์ อนุกรรมการ ประธานในการพิจารณา ออกมาย้ำหากทั้งสองทีมมีการทำผิดซ้ำอีก อาจโดนลงโทษถึงขั้นยึดใบอนุญาต พร้อมเปิดเผย "ทีพีแอล" ได้ตั้งทีมทนายให้คำปรึกษาผู้เสียหาย และเตรียมเพิ่มความเข้มข้นเรื่องความปลอดภัยซีซั่นหน้า
  • ซิโก้รับหมดสิทธิใช้แข้งฉลาม-กระต่ายอุ่นปินอย
    เฮดโค้ชทีมชาติไทยยอมรับว่าจะไม่ได้ใช้งานแข้งฉลามชล กับ กระต่ายแก้ว ในเกมอุ่นเครื่องกับฟิลิปปินส์ วันที่ 10 พ.ย. เพราะติดคิวรอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ
  • ทีพีแอลยังหาโทษกิเลน-ท่าเรือไม่ได้ ชี้เหตุนอกสนามรอตำรวจฟันคนผิด
    บทลงโทษเหตุความวุ่นวายของแฟนบอลกิเลนผยองกับท่าเรือยัง หาข้อสรุปไม่ได้ แม้ทีพีแอลจะประชุมกันเป็นครั้งที่สอง ชี้เหตุการณ์เกิดนอกสนามยากจะใช้กฏระเบียบตัดสิน ต้องรอให้ตำรวจหาคนผิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »