ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บิ๊กมิลานรับเล็งดึงซูโซ่จากหงส์ช่วงม.ค.

บิ๊กมิลานรับเล็งดึงซูโซ่จากหงส์ช่วงม.ค.

Posted 23/10/2014 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน รับกำลังหมายตาอยากคว้า ซูโซ่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ลิเวอร์พูล มาปั้นเกมให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังนักเตะจะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" สิ้นซีซั่นนี้

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหารสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดใจเมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว ซูโซ่ กองกลางดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล มาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า เนื่องจากยังไม่มีการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" แต่อย่างใด ทำให้ มิลาน พร้อมทุ่มงบคว้าดาวเตะวัย 20 ปี ไปใช้งานตั้งแต่ต้นปี 2015 เช่นเดียวกับ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ที่ "ปีศาจแดง-ดำ" ก็หมายตาไว้อีกคน เนื่องจากห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน ก็เหลือสัญญากับ "ราชันชุดขาว" อีกแค่ฤดูกาลเดียวเช่นกัน ทำให้ค่าตัวจะไม่สูงจนเกินไปนัก

"ซูโซ่ กับ เอซี มิลาน ในเดือนมกราคมเหรอ? เขากำลังหมดสัญญากับต้นสังกัดในเดือนมิถุนายน ทำให้สามารถตัดสินใจได้ว่าจะอยู่ ลิเวอร์พูล หรือ ย้ายไปเล่นที่อื่น เราจะได้รู้กันในเดือนมกราคม ส่วน เคดิร่า เขาก็เป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับ มิลาน แต่ก็ต้องใช้เงินพอสมควร ถ้าเขาไม่ต่อสัญญาใหม่กับ เรอัล มาดริด เขาอาจขอค่าเหนื่อยที่สูงมากๆ ก็ได้" กัลเลียนี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 0-3 เรอัล มาดริด (สเปน)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอในเกมยุโรป หลังเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านให้กับ "แชมป์เก่า" เรอัล มาดริด ไปแบบหมดสภาพ 0-3 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกล่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • แฉ!บาโลโดนถอดช่วงพักครึ่งเหตุแลกเสื้อเปเป้
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สาเหตุที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล โดนเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่พ่าย มาดริด 0-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นเพราะเจ้าตัวดันไปแลกชุดแข่งกับ เปเป้ กองหลัง "ราชันชุดขาว" หลังจบครึ่งแรก ทำเอา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โมโหสุดๆ
  • เกินต้าน!หงส์เปิดรังโดนทีเด็ดราชันไล่ยิง3-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอในเกมยุโรป หลังเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านให้กับ "แชมป์เก่า" เรอัล มาดริด ไปแบบหมดสภาพ 0-3 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกล่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกล่ม กลุ่ม บีวันพุธที่ 22 ตุลาคม 2557ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 0-3 เรอัล มาดริด (สเปน)สนาม: แอนฟิลด์, (ลิเวอร์พู...
  • สื่อเบียร์ลือดิมัตเตโอเล็งดึงตอร์เรสซบชาลเก้
    "บิลด์" ตีข่าว โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซืออิตาเลียนของ ชาลเก้ 04 หวังยื่นข้อเสนอซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส มาร่วมงานด้วยกันอีกครั้งใน บุนเดสลีกา หลังเคยคว้าแชมป์ยุโรปด้วยกันที่ เชลซี และตอนนี้โดนโละไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »