ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดยันเปลี่ยนบาโลแค่แก้แท็คติกเกม

บีร็อดยันเปลี่ยนบาโลแค่แก้แท็คติกเกม

Posted 23/10/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุเหตุผลที่เปลี่ยนตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ออกในช่วงพักครึ่ง เป็นการเปลี่ยนแท็คติก ไม่ใช่กรณีไม่พอใจนักเตะที่แลกเสื้อกับ เปเป้ ในช่วงพักครึ่ง แต่ระบุไม่ปลื้มแน่ๆ หากลูกทีมของตนทำพฤติกรรมแบบนี้ และจะจัดการแน่นอน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเหตุผลที่เปลี่ยน มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ออกเพราะต้องการเปลี่ยนแท็คติกเกม ไม่ใช่เรื่องที่ไม่พอใจ "ซูเปอร์มาริโอ" แลกเสื้อกับ เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด ในช่วงพักครึ่ง ตามที่ตกเป็นข่าว

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่า บาโตเลตลี่ สร้างความไม่พอใจให้กับ "บีร็อด" อย่างมากจนต้องจับเปลี่ยนตัวออก หลังจากแสดงพฤติกรรมที่ขอแลกเสื้อกับ เปเป้ ในช่วงพักครึ่ง แมตช์ที่ "ราชันชุดขาว" บุกมาถล่ม "หงส์แดง" 3-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "การเปลี่ยนตัว บาโลเตลลี่ ออกเป็นเรื่องของแท็คติก ผมรู้สึกว่าเราจำเป็นต้องเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนกลาง และบุกเข้าใส่เซนเตอร์แบ็กของพวกเขา อดัม ลัลลาน่า ลงมาเล่นและทำผลงานได้ดี ราฮีม สเตอร์ลิง ก็เล่นได้ดีในตำแหน่งนี้ เขาทำงานหนัก และผมคิดว่าเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจริงๆ"

ส่วนกรณีข่าวลือที่ บาโล โดนเปลี่ยนตัวออกเพราะแลกเสื้อกับ เปเป้ นั้น นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ ให้ความเห็นว่า "ผมเพิ่งได้ยินเรื่องนี้เป็นครั้งแรก แต่ถ้าเรื่องแบบนั้นเกิดขึ้น ผมก็ไม่ชอบเหมือนกัน ผมไม่อยากเห็นเรื่องแบบนี้ แต่ผมก็เคยเห็นมันเกิดขึ้นในลีกอื่นๆ และในประเทศอื่น"

"มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรจะทำ และไม่ควรเกิดขึ้นที่นี่ เราเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วเมื่อปีแล้วซึ่งผมก็จัดการกับนักเตะ (ที่แลกเสื้อ) ไปแล้ว ถ้ากรณีนี้เกิดขึ้น แน่นอนว่าผมจะจัดกับกับเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน" อดีตกุนซือสวอนซี ซิตี้ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กมิลานรับเล็งดึงซูโซ่จากหงส์ช่วงม.ค.
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน รับกำลังหมายตาอยากคว้า ซูโซ่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ลิเวอร์พูล มาปั้นเกมให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังนักเตะจะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" สิ้นซีซั่นนี้
  • ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 0-3 เรอัล มาดริด (สเปน)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอในเกมยุโรป หลังเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านให้กับ "แชมป์เก่า" เรอัล มาดริด ไปแบบหมดสภาพ 0-3 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกล่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • แฉ!บาโลโดนถอดช่วงพักครึ่งเหตุแลกเสื้อเปเป้
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สาเหตุที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล โดนเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่พ่าย มาดริด 0-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นเพราะเจ้าตัวดันไปแลกชุดแข่งกับ เปเป้ กองหลัง "ราชันชุดขาว" หลังจบครึ่งแรก ทำเอา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โมโหสุดๆ
  • เกินต้าน!หงส์เปิดรังโดนทีเด็ดราชันไล่ยิง3-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอในเกมยุโรป หลังเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านให้กับ "แชมป์เก่า" เรอัล มาดริด ไปแบบหมดสภาพ 0-3 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกล่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกล่ม กลุ่ม บีวันพุธที่ 22 ตุลาคม 2557ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 0-3 เรอัล มาดริด (สเปน)สนาม: แอนฟิลด์, (ลิเวอร์พู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »