ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''จางหย่งซิน''ขอบอกคัพ E ไม่เป็นอุปสรรคการเรียกเหงื่อ

''จางหย่งซิน''ขอบอกคัพ E ไม่เป็นอุปสรรคการเรียกเหงื่อ

Posted 23/10/2014 by siamdara

 

กระแสบันเทิงในตลาดจีนตอนนี้คงไม่ต่างอะไรกับบ้านเราสักเท่าไหร่ ความนิยมในรายการเกมส์โชว์ หรือ เรียลลิตี้ สายเลือดต่างชาติเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นรายการประกวดประขันต่างๆ รายการสำหรับเด็กและครอบครัว หรือจะเป็นรายการเกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพ


อย่างรายการเรียลลิตี้รายการหนึ่งของจีนแผ่นดิน ที่รณรงค์ให้ผู้คนใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพหันเล่นกีฬาและออกกำลังกายในชีวิตประจำวันกันให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการนำดารา นักแสดง นักร้อง คนดังเป็นผู้ดึงดูดให้บรรดาสาวกของเค้าและเธอหันมาสนใจตัวเองอย่างไอดอลที่ชื่นชอบ

ล่าสุดทางรายการได้เชิญนางแบบสาวทรงยักษ์ "จางหย่งซิน" มาร่วมในรายการเผยเคล็ดลับในการดูแลรักษาสุขภาพและทรวดทรงขนาดคัพ E ของเธอให้แฟนได้ทำตามอย่างกันด้วย ซึ่งในรายการ "จางหย่งซิน" เล่าให้ฟังว่าในอดีตเธอเคยเป็นนักกีฬาปิงปองและถึงแม้ว่าในปัจจุบันที่เธอหันมาเอาดีในการบันเทิงแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่ได้ละเลยเรื่องออกกำลังกายเลยแม้แต่น้อย
 

"จางหย่งซิน" ไม่เพียงแชร์ประสบการณ์จากปากเปล่าเท่านั้น เธอยังขอสาธิตการออกกำลังกายแสนง่ายทำได้อย่างสม่ำเสมอเรียกเหงื่อได้ไม่น้อยเช่นกัน ด้วยการโชว์สเต็ปการกระโดดเชือก ที่ขอบอกว่าขนาดคัพ E ของเธอนั้นไม่เป็นอุปสรรคเลยแม้แต่น้อย และเธอก็ทำได้อย่างทะมัดทะแมงไม่เคอะเขินเลยจริง

 
"จางหย่องซิน" นางแบบชาวไต้หวัน เจ้าของฉายา "นางฟ้าทรงโต" ชื่อภาษาอังกฤษ "เคลลี่ ชาง" เกิดเมื่อวันที่ 8 มกราคม ค.ศ.1986 ปัจจุบันอายุ 28 ปี ส่วนสูง 170 ซ.ม. น้ำหนัก 54 กิโลกรัม สัดส่วน 34E-24-34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »