ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนใหม่แหง๋ ''ปุ๊กลุก''เขินอึกอักตอบอาตี๋เสื้อเขียว.. ยันไม่เอา''วีร์''แน่

แฟนใหม่แหง๋ ''ปุ๊กลุก''เขินอึกอักตอบอาตี๋เสื้อเขียว.. ยันไม่เอา''วีร์''แน่

Posted 23/10/2014 by siamdara

  

 

      หลังมีภาพอาตี๋เสื้อเขียวมาคอยตามรับตามส่งนางงาม นางเอก"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ในงานอีเว้นท์ ตามที่สยามดาราปาปาฯเสิร์ฟภาพอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆไปแล้ว ต่อมาหลังจากมีภาพว่อน ก็ได้มีติ่งนางงาม ติ่งสยามดาราฮอตไลน์สายด่วนมาจี้ว่าให้ตามไปเผือกให้หน่อย อาตี๋ที่ตามติด"ปุ๊กลุก" คือใคร??  งานนี้เหยี่ยวข่าววัยป้า เอ๊ย! วัยยังกะปรอท อาศัยความหนิทหนม สายตรงไปถามนางทันทีว่าเขาคนนั้น แฟนใหม่หรือวินมอไซด์หน้าหมู่บ้านหรือ ... ตัวเลือก จุ๊ จุ๊ เสียงตามสายตอบกลับมาว่า"พี่คะหนูเขิลลลลล เดี๋ยวค่อยว่ากันเนอะ ว่ายังไง หนูเขิลจริงๆนะพี่นะ"พูดพร้อมกับหัวเราะใส่มาตามสาย


         อร้าย.. แล้วพี่วีร์( วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ แฟนเก่า)หล่ะ เห็นช่วยโปรโมทละครกุหลาบเล่นไฟ ที่มีวีร์เป็นพระเอกด้วย ยังไง ปุ๊กลุกตอบเสียงใส ปัดเชียร์วีร์เป็นพิเศษ แค่แซวฝ่ายชายขำๆว่าเล่นเหมือนตัวจริง โวยังคุยเป็นพี่น้องแต่โนรีเทิร์นน้า แฟนๆลุ้นไม่ขึ้นแน่นอน


         แต่อาตี๋เสื้อเขียวนันสต๊อปเลยชิมิเท้อร์

ปุ๊คลุ๊ค เผยแค่เชียร์ละครวีรภาพไม่มีรีเทิร์นรับโสดแต่ไม่สนิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางเอกตัวจริง''ปุ๊กลุก''กลับลำเล่น''อตีตา''เพื่อ 7 สี
    สวยทั้งภายนอกและหัวใจเลยทีเดียวนางเอก นางงาม"ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ก่อนหน้านี้เคยปริปากว่าคิวไม่ลงตัวมีละคร 3 เรื่อง และตนจะไม่เล่นละคร"อตีตา"แล้ว แต่ล่าสุดวันนี้( 25 กันยายน 2557) สาวงามก็สวมมงกุฏ พร้อมบอกสื่ออย่างสวยๆ ว่าตนเปลี่ยนใจจะกลับมาเล่นละคร"อตีตา"แล้ว โดยวางแผนว่าต่อไปนี้คงต้องจัดสรรเวลาให้ลงตัวรับอีเว้นท์น้อยลง ขอสู้เพื่อช่อง 7 สีอีกครั้ง
  • ยังเนื้อเต้นโกบอลีวู้ด ''ปุ๊กลุก''พึ่งพาศิราณี''พิงค์กี้''
    เป็นคู่ซี้พี่น้องที่ขยันสรรหาทริปกระชับสัมพันธ์กันบ๊อย บ่อย "สาวอั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และน้องสาวสุดมั่น"ปุ๊กลุก"ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่ล่าสุดรับว่าจัดทริปไปดูหอยที่หัวหินอย่างฟิน
  • อั้ม พัชราภา รับคำท้า! เทน้ำ Ice Bucket บริจาคเงินแสน
    เป็นซุปตาร์สาวที่โดนท้า..!! ทำกิจกรรมสุดฮิต Ice Bucket Challenge เยอมากที่สุดอีกคนในวงการบันเทิง สำหรับ "อั้ม พัชราภา" ที่โดนดาราหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น ณเดชน์ คูกิมิยะ, เมย์ พิชญ์นาฏ, ติ๊ก กัญญารัตน์, ปอย ตรีชฎา หรือ สาวๆ ทีมนักกีฬาวอลเล่ย์บอลทีมชาติไทย ขอท้าให้ร่วมราดน้ำใส่ตัวเอง เพื่อกิจกรรมดีๆ ได้บุญ ที่กำลังไปทั่วโลก
  • ปุ๊กลุก เด็ดสะระตี่ แหวกอกโชว์อึ๋ม
    สวยเซ็กซี่ การันตีจากเวทีมีสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สสำหรับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ นางเอกหน้าหวานเจ้าของเรือนร่างหุ่นเพรียวลม แต่มีเนื้อ นม ไข่ ที่ขาวอร่ามไปทั้งเนื้อทั้งตัว เห็นนางมีคิวงานยาวเหยียดจนแทบจะหาเวลาพักผ่อนไม่ได้ แต่เรื่องการดูแลผิวพรรณทรวดทรงองค์เอวขอบอกว่านางทุ่มเทสุดฤทธิ์ ต่อให้มีงานเยอะแค่ไหนเป็นต้องปลีกตัวไปเล่นโยคะเพื่อเสริมกล้ามเนื้อให้ดูฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »