ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โย''โพสต์แบบนี้เจตนากระทบใครป่ะ''????

''โย''โพสต์แบบนี้เจตนากระทบใครป่ะ''????

Posted 23/10/2014 by siamdara

 

          ดูเหมือนมหากาพย์เพื่อนซี้"โย-บี"บานปลายอย่างเตะเบรคไม่ถึง งานนี้แม้นางแบบสาวรุ่นน้อง"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ทำสงบปากแต่นางก็เข้าข่ายพูดน้อยต่อหนัก ล่าสุด"บี"ไม่สน"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร งัดหลักฐานหนี้ 9 แสน ท้าสแกนโกง แถมยังพูดเบาๆแต่แทงทะลุหัวใจว่า"ความจริงคือความจริง"


         งานนี้ไม่รู้เสียง"บี"ดังไปถึงหู"โย" หรือเปล่า เพราะเมื่อคืนวานนี้ก่อนเข้านอน "โย"อยากจะนอน แต่นอนไม่หลับ เลยลุกขึ้นมาโพสต์ไอจีราวกับจะระบายความกดดัน อัดอั้นด้วยการส่งภาพข้อความว่า


         "จงภูมิใจกับการทำดีที่สุดของเรา ถึงแม้มันจะไม่ดีที่สุดของใครก็ตาม"
  

         จากนั้นก็โพสต์ข้อความกำกับอีกครั้งตามนี้


         "yoyossavadee ; ถ้าใครเคยถามตัวเอง "แล้วต้องทำสักเท่าไรถึงจะเพียงพอ" คำตอบคือไม่มีวันรู้ได้จริงๆแค่ทำไปอย่าได้คาดหวัง เพราะบางครั้งสิ่งดีๆเค้าอาจไม่อยากจำ มีคนแบบนี้อยู่มากมายบนโลก คนที่มีเมตตาและซาบซึ้งกับความดีและมิตรไมตรี แต่ก็มีบางคนก็นิยมชมชอบในความเกลียดชังโกรธแค้น อิจฉาริษยา อยู่ที่เราจะเจอแบบไหน! เพราะชนั้นถ้าอดีตได้ทำเต็มที่แล้วก็ไม่ต้องหาเหตุผลมาบอกในปัจจุบัน เพราะพรุ่งนี้เราสามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ แต่เมื่อวานเราต้องกล่าวอำลามันวันนี้ มันผ่านไปแล้ว ยอมรับมันสะและเดินหน้าต่อไปอย่างมั่นใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โต้หักหลัง''โย''โฮลั่น!!แฉ''บี''หุ้นลมแต่ได้เงิน''ปัดปล่อยข่าว''บีถีบฮิม''
    หลังเพื่อนซี้แตกคอถึงขั้นไม่มองหน้ากันอีกเมื่อ"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ประกาศเลิกคบ เลิกหุ้นธุรกิจYo & Bee Diet Foods Delivery กับอดีตพี่สาวสุดสนิท"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร และกร้าวว่าจะเป็นเพียงแค่เพือนร่วมโลกเท่านั้น
  • จัดหนักแน่!!''โย''จ่อแฉปมล่มธุรกิจเลิกคบ''บี''!!บ้างหล่ะ
    หลังแม่"บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ประกาศเลิกคบหาตลอดจนสะบั้นธุรกิจกับอดีตเพื่อนซี้ “โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร เพราะเรื่องเงิน ๆทองๆ พร้อมย้ำไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก เป็นแค่"เพื่อนร่วมโลก”เท่านั้น(มันจี๊ด)
  • 'โย-ยศวดี' ขายอาหารเสริม การันตีมีดีที่หุ่น
    “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร โชว์หุ่นเป๊ะ ให้เห็นกันจะจะ เพื่อพรีเซ้นต์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Power Fit by YO แบบไม่ให้มีข้อกังขา โดยเป็นผลิตภัณฑ์ของเธอเอง และเป็นธุรกิจใหม่ที่งานนี้นางแบบสาวลุยเดี่ยวทำเองเพียงคนเดียว โดยไม่ได้ร่วมหุ้นกับ “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เหมือนครั้งก่อน
  • เล่นกะน้องหมา''โย''งานเข้า!!เจอ..เข้าวิน!!
    ข่าวดีครับ ไม่รู้ว่าฤดูฝนหรือฤดูกาลเซ็กซี่ เพราะช่วงนี้ดาราสาวต่างพร้อมใจไปยั่วปลาให้ตาโตด้วยการนุ่งน้อย ห่มน้อย วีนพีช ทูพีช ไปทะเลกันดีกว่า (พวกนางว่างั้น)รวมถึงนางแบบก้านยาว ที่กำลังจะเป็นอมตะ"โย"ยศวดี หัสนีวิจิตร ก็ไม่พลาดที่จะหอบน้องหมาสุดเลิฟไปลั้ลลารับลมทะเล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »