ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์จับตาดูบาร์คลี่ย์หลังคืนสนาม

สิงห์จับตาดูบาร์คลี่ย์หลังคืนสนาม

Posted 23/10/2014 by siamsport

 

เดลี่ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี จับตาดูฟอร์มของ รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางอนาคตไกลของ เอฟเวอร์ตัน แบบใกล้ชิดทุกฝีเก้า หลังแข้งวัย 20 ปี กลับมาลงเล่นได้แล้ว และโชว์ฟอร์มได้ดี โดย "สิงห์บลูส์" มองว่าค่าตัว 30 ล้านปอนด์ น่าจะทำให้พวกเขากระชากตัว บาร์คลี่ย์ มาจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตามจับตาดูสถานการณ์ของ รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน ทีมร่วมลีกอย่างใกล้ชิด หลังจากที่แข้งวัย 20 ปี กลับมาจากอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดี

บาร์คลี่ย์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับการหวนคืนสนาม ในเกมลีกนัดที่ทีมของกุนซือ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เปิดรัง กูดิสัน พาร์ค เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ชื่นชอบในฝีเท้าของดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษมากๆ

ทั้งนี้ ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มองว่าเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) น่าจะเหมาะสมสำหรับการเป็นค่าตัวของ บาร์คลี่ย์ แต่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มองว่าเงินระดับนั้นยังต่ำเกินไปเยอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »