ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นโปเลียนลูกหนังเชื่อป็อกบาควรอยู่ม้าลายต่อยาวๆ

นโปเลียนลูกหนังเชื่อป็อกบาควรอยู่ม้าลายต่อยาวๆ

Posted 23/10/2014 by goal.com

 

ประธานยูฟ่า เชื่อว่าว่ากองกลางรุ่นน้องอย่างป็อกบาไม่จำเป็นต้องย้ายออกไปค้าแข้งที่ไหน แล้ว และควรอยู่กับยูเว่ต่อไปยาวเพราะนี่คือหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก

มิเชล พลาตินี ประธานสมาคมฟุตบอลยุโรป เชื่อว่า พอล ป็อกบา มิดฟิลด์รุ่นน้องสมควรค้าแข้งกับยูเวนตุสต่อไป แม้จะมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา

กองกลางชาวเฟรนช์ทำผลงานกับเบียงโคเนรีได้ดีนับตั้งแต่ย้ายมาจากแมนเชส เตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อปี 2012 พร้อมมีส่วนพาทีมคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ 2 สมัย จนได้รับความสนใจมากมายทั้งจากเรอัล มาดริด, บาเยิร์น มิวนิค, เปแอสเชและเชลซี

"ยูเวนตุสเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ดังนั้นผมจึงคิดว่าพอลไม่จำเป็นต้องย้ายไปค้าแข้งที่ไหนอีกแล้ว เขาควรตัดสินใจว่าจะทำอะไรกับครอบครัวของเขา ผมรู้ว่ามีเงินก้อนโตถูกเสนอเข้ามามากมายที่สโมสร แต่ผมเชื่อว่าอันเดรีย อันเญลลีจะตัดสินใจได้ถูกต้อง" นโปเลียนลูกหนัง บอกกับ ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!บุฟฟ่อนจ่อต่อสัญญายูเว่
    สกายสปอร์ตส์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่าน ยูเวนตุส จ่อตกลงยืดสัญญากับทีมอีก 1 ปีได้แล้ว โดยมันจะทำให้เขาได้อยู่กับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2017 ส่วนมือกาววัย 36 ปี ก็มั่นใจทุกอย่างจะลุล่วงไปด้วยดี
  • ชัดนะ!วิดัลแจงข่าวลือที่ผ่านมาโกหกทั้งเพ
    อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส ยันตนยังซี้กับทุกคนในสโมสรเหมือนเดิมและข่าวลือที่ตนไปวางมวยในไนท์คลับ รวมไปถึงที่ตนจะโดยขายเป็นเรื่องที่มั่วสุดๆ ชี้ที่ตนไม่ค่อยได้ลงเล่นเพราะเป็นเรื่องของความฟิตหลังไปผ่าตัดช่วงซัมเมอร์มาต่างหาก พร้อมรับสุดท้ายก็จะมีเรื่องโกหกออกมาอีก
  • หยุดสถิติเฮรวด!ยูเว่สะดุดเจ๊าซาสซูโอโล่1-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มสะดุดซะแล้ว หลังบุกไปทำได้เพียงแค่เสมอ ซาสซูโอโล่ ทีมบ๊วย 1-1 และหยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 6 นัด แต่ยังคงนำจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ซาสซูโอโล่ 1 - 1 ยูเวนตุส
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มสะดุดซะแล้ว หลังบุกไปทำได้เพียงแค่เสมอ ซาสซูโอโล่ ทีมบ๊วย 1-1 และหยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 6 นัด แต่ยังคงนำจ่าฝูงต่อไป ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »