ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจ็บไหม!โด้สุดปลื้มซัดประตูหงส์คาถิ่น

เจ็บไหม!โด้สุดปลื้มซัดประตูหงส์คาถิ่น

Posted 23/10/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ กล่าวใบหน้าเปื้อนยิ้มหลังซัดประตูช่วย เรอัล มาดริด ไล่ทุบ ลิเวอร์พูล ดับคาถิ่น 3-0 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้ทีมเล่นได้ดีสุดๆ และการคว้า 3 คะแนนในถิ่นแอนฟิลด์ เป็นเรื่องที่แสนพิเศษ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยสุดภูมิใจที่ซัดประตูช่วยให้ "ราชันชุดขาว" บุกมาถล่ม ลิเวอร์พูล 3-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซัดประตูแรกให้กับทีมขึ้นนำในนาทีที่ 23 ก่อนที่ คาริม เบนเซม่า จะมาเพิ่มสกอร์ให้ทีมอีก 2 ลูกในนาทีที่ 30 และ 41 ส่งผลให้ทีมเยือนบุกมาชนะได้อย่างสบายๆ และทำให้เส้นทางในการทะลุเข้ารอบน็อกเอาต์ของพวกเขาสดใสยิ่งขึ้น

 โรนัลโด้ แสดงความเห็นว่า "มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ สำหรับประตูแรกของผมที่แอนฟิลด์ ผมภูมิใจจริงๆ กับประตูนี้ ผมมีความสุขที่สุด เราได้ชัยชนะและคว้า 3 คะแนนซึ่งมันเป็นสิ่งที่สุดยอดมากๆ เรารู้อยู่แล้วว่าการมาเยือนแอนฟิลด์เป็นเรื่องที่ยากลำบาก แต่ผมคิดว่าเราทำผลงานได้ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในครึ่งแรก แน่นอนว่าเราสมควรได้รับชัยชนะ"

 "ผมไม่ได้กังวลเรื่องสถิติเลย ผมกำลังจะทำลายสถิติของ ราอูล ผมรู้ว่าผมจะทำได้ ผมกับ ลิโอเนล เมสซี่ มีโอกาสใกล้เคียงมากๆ ที่จะทำได้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือทีมได้รับชัยชนะ เรามี 9 คะแนน และผมคิดว่าเรามีโอกาส 75 เปอร์เซ็นต์ที่จะได้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์"

นอกจากนี้ อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า เรอัล มีดีพอที่จะสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก "เราจะป้องกันแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ไหม? ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องยากลำบากก็จริง แต่เราจะพยายามและมองในด้านดี ผมคิดว่ามันเป็นไปได้ถ้าเรายังเล่นแบบนี้ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เจ๋งจริง!ซีดานยันเรอัลไม่เคยสนดึงซัวเรซ
    "โหมโรงเอล กลาซิโก้" ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ยัน เรอัล มาดริด ไม่เคยสนใจอยากได้ตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง มาเสริมแกร่งเลย ระบุ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ไม่มีศักยภาพคู่ควรที่ "ราชันชุดขาว" จะทุ่มเทเพื่อดึงตัวมาร่วมทีม
  • ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 0-3 เรอัล มาดริด (สเปน)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอในเกมยุโรป หลังเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านให้กับ "แชมป์เก่า" เรอัล มาดริด ไปแบบหมดสภาพ 0-3 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกล่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • แฉ!บาโลโดนถอดช่วงพักครึ่งเหตุแลกเสื้อเปเป้
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สาเหตุที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล โดนเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่พ่าย มาดริด 0-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นเพราะเจ้าตัวดันไปแลกชุดแข่งกับ เปเป้ กองหลัง "ราชันชุดขาว" หลังจบครึ่งแรก ทำเอา เบรนแดน ร็อดเจอร์ส โมโหสุดๆ
  • เกินต้าน!หงส์เปิดรังโดนทีเด็ดราชันไล่ยิง3-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอในเกมยุโรป หลังเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านให้กับ "แชมป์เก่า" เรอัล มาดริด ไปแบบหมดสภาพ 0-3 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกล่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกล่ม กลุ่ม บีวันพุธที่ 22 ตุลาคม 2557ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 0-3 เรอัล มาดริด (สเปน)สนาม: แอนฟิลด์, (ลิเวอร์พู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »